Khi ‘sắc Vang Đỏ’ dẫn lối phong cách quyến rũ

28/12/2018 17:00 GMT+7

Nồng nàn và say đắm, phóng khoáng mà tinh tế, sắc Vang Đỏ thời thượng đang khiến giới mộ điệu, nhất là những người theo đuổi phong cách quyến rũ “phát sốt” trong mùa lễ hội cuối năm.

Tông màu khai mở xu hướng mới

Sở hữu yếu tố may mắn theo quan niệm phương Đông, sắc đỏ gần như không có đối thủ mỗi dịp cuối năm. Năm nay, tín đồ thời trang tiếp tục chứng kiến sự lên ngôi của một tông màu đậm chất lễ hội mang tên Vang Đỏ. Không quá chói lọi như sắc đỏ truyền thống, Vang Đỏ nồng nàn và sang trọng hơn rất nhiều.
Tông màu này cũng tôn da và giúp người mặc trở nên nổi bật giữa đám đông. Đây là lý do không ít sao Việt và fashionista đã lựa chọn nó để “lên đồ” theo phong cách quyến rũ mùa cuối năm. Váy ôm, giày đỏ, điện thoại Vang Đỏ góp phần tạo nên diện mạo sành điệu, say đắm mọi ánh nhìn.

Tỏa sáng cùng hấp lực Vang Đỏ

Trở thành xu hướng thời trang mùa lễ hội, sắc Vang Đỏ cũng được ưu ái xuất hiện trên nhiều trang phục, phụ kiện độc đáo. Nếu đang ấp ủ dự định toả sáng trong các bữa tiệc cuối năm, tín đồ thời trang đừng quên “nghía” qua một số gợi ý “lên đồ” cùng tông màu này.
Ở phần trang điểm, màu son Vang Đỏ được xem là dễ đánh với mọi tông da, tạo cảm giác quyến rũ. Vì đã chọn điểm nhấn ở phần môi nên bạn có thể tiết chế các loại phấn má để sự chú ý tập trung trọn vẹn ở đôi môi.
Về phần trang phục, một chiếc váy màu Vang Đỏ là lựa chọn khôn ngoan trong mùa lễ hội, giúp tôn da người mặc. Các thiết kế dạ hội hoặc váy xếp ly - accordion pleat sẽ giúp bạn giữ được nét thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Mảng phụ kiện chính là yếu tố quan trong quyết định sự thành bại của một set đồ Vang Đỏ. Nếu đã chọn trang phục và kiểu trang điểm mang tông màu này, người mặc nên tối giản phụ kiện, trang sức để tránh gây cảm giác rườm rà, nhức mắt. Thay vì mang thêm một chiếc túi xách hoặc clutch, các cô nàng có thể cân nhắc đổi sang một chiếc Galaxy S9+ Vang Đỏ. Thiết kế kim loại và kính sang trọng cùng tông màu lộng lẫy mùa lễ hội rất hoà hợp với tổng thể chung. Bên cạnh đó, smartphone này cũng đủ sức thay thế hoàn toàn ví tiền thông qua ứng dụng Samsung Pay và trợ lý ảo Bixby Vision (tự động nhận diện hình ảnh phụ kiện và đưa người dùng đến trang mua sắm điện tử phù hợp).
Ngoài phong cách quyến rũ, Vang Đỏ cũng có thể “cân” mọi phong cách từ sang trọng, lịch lãm đến trẻ trung, năng động. Sự trầm chất của tông màu này cũng được cho là phù hợp với cả nam lẫn nữ. Do đó, không bao giờ là quá muộn để theo đuổi phong cách yêu thích trong mùa lễ hội năm nay, nhất là khi có sự đồng hành của tông màu Vang Đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.