Khi thời trang sánh bước cùng công nghệ: Giải pháp 'spa' áo quần tại nhà

26/08/2020 15:00 GMT+7

Trang phục không chỉ thuộc phạm trù của thời trang hay gu thẩm mỹ, mà còn thể hiện mức độ tinh tế, chỉn chu của người mặc qua cách chăm sóc bề ngoài.

Vì vậy, chăm sóc quần áo đúng “chuẩn spa” tại nhà không chỉ là giải pháp tiện lợi mà còn mang nhiều ý nghĩa thiết thực trong việc nâng tầm hình ảnh bản thân.

Tại sao quần áo cũng cần “đi spa”?

Đối với những trang phục với chất liệu “khó tính” mà máy giặt khó có thể đáp ứng thì một quy trình chăm sóc chuyên biệt với các bước chăm sóc tỉ mỉ, tinh tế là vô cùng cần thiết. Đơn cử, trang phục mùa đông với chất len dày cần hạn chế chà xát hoặc dùng lực vắt mạnh, áo vest dạ tiệc cần được giữ ngay ngắn và ủi bằng hơi nước, chất liệu sequin thời thượng lại cần tránh chất giặt tẩy trực tiếp với nhiệt độ cao,…
Bởi vậy, một quy trình chăm sóc “chuẩn spa” với các công đoạn làm sạch đúng quy trình và không gây tổn hại đến chất liệu và phom dáng trang phục là rất cần thiết. Ngoài ra, những công đoạn xử lý khéo léo tại spa cũng sẽ hạn chế tình trạng co rút, phai màu như phương pháp giặt giũ thông thường.
Sở hữu một tủ đồ “đúng điệu” không chỉ cần mắt thẩm mỹ tốt, mà còn phải tỉ mỉ trong khâu chăm sóc quần áo

Sở hữu một tủ đồ “đúng điệu” không chỉ cần mắt thẩm mỹ tốt, mà còn phải tỉ mỉ trong khâu chăm sóc quần áo

Spa công cộng và những bất cập “không của riêng ai”

Mặc cho các dịch vụ chăm sóc quần áo đang nở rộ những năm gần đây, song, việc xử lý trang phục tại tiệm ngoài vẫn là một giao dịch khá “may rủi”.
Nhược điểm thường gặp ở các spa công cộng là quy trình chưa chuẩn hóa, còn phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề và kinh nghiệm nhân viên. Mặc khác, rất khó kiểm soát các hóa chất được sử dụng trong quá trình giặt ủi ngoài, nhất là với các khách hàng có cơ địa nhạy cảm dễ dị ứng.
Ngoài ra, vấn đề áo quần bị xử lý chung với quần áo của người khác cũng là điều khó chịu với nhiều người. Chưa kể, mỗi lần gửi đồ tại tiệm giặt ủi sẽ mất từ 2 - 3 ngày để nhận trả, thậm chí cả tuần khi vào những mùa cao điểm như dịp lễ hội cuối năm, mùa tiệc cưới,….
Ngoài ra, một số cửa hàng còn tách lẻ giá dịch vụ, với mỗi công đoạn như ủi hoặc gấp quần áo đều phát sinh phụ phí, đồng nghĩa chi phí bỏ ra cho việc “mặc đẹp” càng thêm tốn kém.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh chuẩn spa Samsung AirDresser - “cứu tinh” của tủ đồ tại gia

Thấu hiểu nhu cầu cần thiết và những hạn chế trong việc xử lý trang phục tại spa, mới đây Samsung đã ra mắt giải pháp “Spa quần áo ngay tại gia” với Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser. Với sự ra mắt của thiết bị gia dụng đẳng cấp này, Samsung hứa hẹn cung cấp một giải pháp chăm sóc quần áo nhanh chóng và tiện lợi, giúp người dùng tự tin diện những trang phục yêu thích bất cứ lúc nào.
Sau quá trình đào sâu nghiên cứu hành vi tiêu dùng và áp dụng cải tiến đột phá, Samsung AirDresser không chỉ được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất mà còn khắc phục tối đa nhược điểm của các dòng tủ chăm sóc quần áo khác trên thị trường.
Sở hữu hệ thống thổi khí đa chiều Jet Air và móc treo thông minh, AirDresser giúp thổi sạch bụi bẩn toàn diện từ trong ra ngoài. Công nghệ thổi khí êm ái, không gây rung ồn, vượt trội hơn cơ chế móc treo rung rũ bụi ở thiết bị khác. Bên cạnh đó, tính năng hấp hơi nước JetSteam giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, virus và giảm nhăn hiệu quả.
Ngoài ra, AirDresser cũng sử dụng công nghệ Heatpump sấy dịu nhẹ ở nhiệt độ thấp, hạn chế hư tổn, phai màu và co rút sợi vải, giúp trang phục bền đẹp theo thời gian. Bộ lọc khử mùi chuyên sâu với tia UV LED giúp lọc và loại bỏ 99% mùi hôi cơ thể, thuốc lá và thức ăn cũng chính là điểm cộng độc đáo ở Samsung AirDresser so với các loại tủ thông thường khác trên thị trường.
Công nghệ thổi khí Jet Air và hệ thống móc treo thông minh làm sạch quần áo từ trong ra ngoài tạo ưu thế vượt trội của Samsung AirDresser so với đối thủ trên thị trường

Công nghệ thổi khí Jet Air và hệ thống móc treo thông minh làm sạch quần áo từ trong ra ngoài tạo ưu thế vượt trội của Samsung AirDresser so với đối thủ trên thị trường

Ngoài ra, Samsung AirDresser còn sở hữu tới 22 chế độ chăm sóc quần áo tùy theo nhu cầu và chất liệu như: đồ thông thường, đồ tinh tế mỏng nhẹ (vải voan, tơ, chiffon), đồ cần xử lý nhanh, đồ cần diệt khuẩn chuyên sâu như đồ em bé, cho tới cả chế độ chăm sóc dành riêng cho đồ âu phục (côm-lê), đồ len, đồ da/lông, đồ demim,… Không chỉ áo quần, chủ nhân của AirDresser còn có thể hấp sấy và khử trùng các phụ kiện như mũ, gối hay gấu bông cho trẻ em. Thật không quá để nói chiếc tủ toàn năng Samsung AirDresser có thể đáp ứng được nhu cầu chăm sóc mọi trang phục cho cả gia đình.
Bên cạnh các công nghệ nổi bật, AirDresser còn sở hữu thiết kế cực kỳ thời trang với mặt gương pha lê Crystal Mirror đẳng cấp. Sản phẩm có thể hòa quyện với bất kỳ phong cách nội thất nào, tô điểm không gian thêm sang trọng cho chủ nhân.
Thiết kế mặt gương pha lê hòa quyện và nâng tầm đẳng cấp cho bất kỳ không gian sống nào

Thiết kế mặt gương pha lê hòa quyện và nâng tầm đẳng cấp cho bất kỳ không gian sống nào

Với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng sống làm kim chỉ nam, tủ chăm sóc quần áo thông minh chuẩn spa AirDresser là một trong những thành quả của việc nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ từ Samsung, mở ra kỷ nguyên mới cho việc chăm sóc áo quần, giúp người dùng Việt có nhiều hơn thời gian để thoải mái tận hưởng trọn vẹn bên gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.