Không quản lý điện năng, tôi đã lãng phí hàng triệu đồng thời gian qua

10/11/2018 07:00 GMT+7

Thử tưởng tượng hàng triệu hộ gia đình Việt đang sử dụng điện lãng phí mà không biết như tôi thì số điện lãng phí nhiều đến mức nào.

Hai tháng trước, sau khi lắp đặt một hệ thống quản năng lượng thông minh BYSOLARPOWER của ALENA ENERGY tôi mới phát hiện ra rằng lâu nay mình đã lãng phí điện năng như thế nào.
Trước đây tôi cứ nghĩ mình dùng điện khá thông minh, tôi thường để máy lạnh 1 HP trong nhà của mình chạy gần như 24/24h mỗi ngày. Nhiều người sẽ cho rằng tôi lãng phí, nhưng khi mua máy lạnh cách đây 10 năm tôi được tư vấn sử dụng máy như vậy sẽ tiết kiệm điện hơn.
Nhưng, nhờ hệ thống quản lý năng lượng thông minh của ALENA ENERGY tôi mới thấy mình đã sai, sau nhiều lần kiểm tra mức dùng điện của gia đình mình thông qua App của hệ thống BYSOLARPOWER. Thật "kinh hoàng" khi không có người ở nhà nhưng mức điện tiêu thụ của gia đình tôi vẫn là hơn 800 w/giờ.
Sau khi nhờ ALENA ENERGY tư vấn, tôi đã biết nguyên nhân là do máy lạnh cũ của tôi tiêu thụ quá nhiều điện so với thế hệ máy lạnh hiện nay. Tôi ngay lập tức thay máy lạnh Inverter mới và lại "choáng" vì lượng điện năng tiêu thụ trên thực tế chỉ còn 300 w/h.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.