Download video ở các dịch vụ chia sẻ video trực tiếp trên Firefox

26/12/2006 14:45 GMT+7

Để download các video có trong các dịch vụ chia sẻ video trực tuyến nổi tiếng hiện nay như: YouTube, Google Video, MySpace, Break, iFilm và Putfile bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ download hoặc sử dụng các trang web trung gian cho việc tìm kiếm link download chính xác của các dịch vụ chia sẻ file nổi tiếng này. Tuy nhiên một lợi thế cho những ai đang sử dụng trình duyệt web Firefox là hiện nay Firefox đã cung cấp cho người thêm cho người sử dụng một Plug in miễn phí có chức năng tự động lấy link download ở những dịch vụ chia sẻ video nổi tiếng.

Đầu tiên bạn hãy download plug in này về từ địa chỉhttp://releases.mozilla.org/pub/mozilla.org/extensions/unplug/unplug-1.4.5-fx.xpi với dung lượng 160KB và làm việc tốt trên các phiên bản Firefox 1.5 trở lên. 

Sau khi download về bạn hãy click trực tiếp lên tập tin unplug -1.4.5-fx.xpi, trong cửa sổ Open with bạn hãy tìm đến tập tin chạy của trình duyệt web Firefox để có thể mở được tập tin này, lúc này tập tin sẽ được tự động tiến hành các thao tác cài đặt và sẽ được tích hợp vào menu Tools của trình duyệt web Firefox.

Để sử dụng, bạn hãy mở trình duyệt Firefox lên rồi duyệt các đoạn video từ các dịch vụ chia sẻ video, khi nào muốn download đoạn video mà mình thích để có thể xem offline bạn hãy truy xuất vào menu Tools > Unplug, lúc này một trang mới sẽ được mở đồng thời “bộ công cụ” sẽ lọc và đưa ra cho các bạn một bảng danh sách các link download của đoạn video clip mà bạn đã chọn.

Việc download lúc này trở nên đơn giản khi mà bạn chỉ việc click vào tuỳ chọn save trong mỗi link thật mà bộ lọc đã phát hiện ra rồi chọn một nơi mà bạn muốn lưu trữ lại trên máy mà thôi.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.