Tạo hiệu ứng khung hình tuyệt đẹp cho Video Clip với Movavi Video Message

18/04/2007 08:51 GMT+7

Đối với các tấm ảnh thì việc tạo hiệu ứng khung hình để tô điểm cho tấm hình thêm đẹp mắt xem ra rất đơn giản vì có đã rất nhiều bài viết hướng dẫn cho thực hiện công việc này. Trong bài viết này xin được giới thiệu cho các bạn một chương trình một chương trình “ độc nhất vô nhị” mang tên Movavi Video Message với chức năng tạo các khung hình đẹp mắt cho các đoạn video clip.

Sau khi tiến hành cài đặt và kích hoạt, tại giao diện làm việc chính của chương trình bạn hãy bấm vào tuỳ chọn Video rồi tìm đến những đoạn video clip mà bạn cần chèn khung hình có trên máy bạn vào (chương trình hỗ trợ cho các bạn các định dạng video thông dụng như avi, mpeg, mpeg2, vob, wmv, asf, mov, ifo, 3gp, mp4…) sau khi bạn xong bạn hãy bấm Open xác nhận file.

Nhìn qua khung hộp thoại bên tay phải giao diện làm việc của chương trình để lựa chọn cho mình một khung hình ưng ý, bạn chỉ việc click chọn vào một khung hình bất kỳ là có thể chèn ngay khung hình đó vào video clip ngay. Để xem trước hiệu ứng khung hình ra sao bạn hãy bấm vào nút Play rồi thưởng thức đoạn video clip của bạn xem nó “rực rỡ” như thế nào.

Ngoài ra một điểm mạnh của chương trình chính là kèm theo một thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi đồng thời kèm theo một khung hình gốc trước khi phát đoạn video clip, để khai thác tính năng này bạn hãy nhập thông điệp gửi kèm theo đoạn video ngay mục Your Text Here!, kéo thanh trượt (hình khung giây số 1) vào một vị điểm bất kỳ rồi chọn một khung hình cho đoạn mở đầu video clip ở bên cửa sổ khung hình.

Sau khi đã chọn xong đầy đủ các bước, bạn hãy chọn cho mình một độ phân giải video clip trước khi xuất đoạn video clip kèm hiệu ứng khung hình ra (chương trình hỗ trợ cho các bạn 2 độ phân giải 640/480 và 320/240) cuối cùng bấm vào tuỳ chọn Start để chương trình bắt đầu thực hiện công việc chèn khung hình vào video clip.

Sau khi hộp thoại Save Wizard đã làm xong các bước, một cửa sổ mới sẽ được xuất hiện kèm theo 3 chức năng quan trọng bao gồm như: Play (xem lại đầy đủ một lần cuối trước khi lưu lại video clip), Save (lưu lại đoạn video clip kèm theo khung hình và mặc định file sau khi lưu sẽ được lưu dưới định dạng *.wmv) và Send với chức năng gửi file sau khi “xuất xưởng” theo file đính kèm cho email để bạn gửi tặng cho bạn bè của mình.

Chương trình Movavi Video Message hiện có phiên bản 1.0 với dung lượng 15MB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp/Vista. Bạn có thể tải phiên bản miễn phí của chương trình này về từ địa chỉ:

http://www.movavidownloads.com/videomessagesetupbeta.exe

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.