Kính thực tế ảo Oculus Rift đi kèm cần điều khiển Xbox One

12/06/2015 15:04 GMT+7

(TNO) Kính thực tế ảo Oculus Rift chính thức trở thành một thiết bị dùng cho máy bộ game Xbox, ít nhất là theo thông tin từ CEO Oculus Brendan Iribe.

(TNO) Kính thực tế ảo Oculus Rift chính thức trở thành một thiết bị dùng cho máy bộ game Xbox, ít nhất là theo thông tin từ CEO Oculus Brendan Iribe.

CEO Oculus Brendan Iribe tiết lộ thông tin về Oculus Rift - Ảnh chụp từ clip
Khi phiên bản thương mại của kính VR Oculus Rift xuất xưởng vào đầu năm 2006, nó sẽ được gửi kèm một cần điều khiển Xbox One không dây và thiết bị điều hợp PC.

CEO Oculus Brendan Iribe đã xác nhận thông tin trên tại sự kiện báo chí tiền E3 tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 11.6, theo tờ Guardian.

Cần điều khiển Xbox One gộp theo kính VR là một phần của quan hệ đối tác rộng hơn giữa Oculus với Microsoft, bao gồm một số tích hợp cho Windows 10 vẫn chưa được công bố.

Oculus đã tận dụng lợi thế hỗ trợ của hệ điều hành sắp trình làng của Microsoft để truyền tải game từ các máy bộ Xbox One.

Với Xbox, thay vì đưa người chơi vào thẳng game, người đeo kính Rift sẽ được tích hợp vào một không gian thực tế ảo, cho phép họ chơi trò game yêu thích trên một màn hình ảo lớn hơn.

Ông Iribe cũng tiết lộ sẽ có thêm nhiều tin tức liên quan đến Oculus Rift sắp được công bố trong nay mai, tất cả đều liên quan đến Microsoft.

Về phần Microsoft, dự kiến tập đoàn Mỹ sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin khác.

Trong khi đó, sự kiện công nghệ thường niên E3 sẽ khởi động vào ngày 16.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.