Kodak mở bán smartphone có thiết kế giống máy ảnh

27/05/2017 06:12 GMT+7

Sau một thời gian dài giới thiệu mẫu smartphone Ektra - với thiết kế giống như một chiếc máy ảnh hoài cổ, nhà sản xuất Kodak hiện đã bắt đầu bán ra thị trường mẫu sản phẩm này.

Theo Theverge, mẫu smartphone mới của Kodak lấy ý tưởng từ chiếc máy ảnh hoài cổ Ektra ra đời năm 1941, từng gây sốt trên thị trường trong một thời gian dài.
Thậm chí, nhà sản xuất Kodak còn trang bị cho smartphone Ektra một chiếc bao da, với thiết kế giống như một chiếc máy ảnh cổ điển. Mặt sau của smartphone Ektra cũng được bọc bằng vật liệu giả da và có một ống kính lớn.
Cụ thể, camera sau của máy được trang bị độ phân giải 21MP, ống kính f/2.0 và tính năng chống rung quang học. Ektra cũng có khả năng quay video 4K và tự động lấy nét theo pha. Đèn flash LED kép cho 2 tone màu và phía trước là camera với độ phân giải 13MP.
Ektra được trang bị màn hình 5 inch với cấu hình khá mạnh
Ektra cũng được tích hợp sẵn các tính năng chỉnh sửa hình ảnh, với nhiều bộ lọc đem lại cảm giác hoài cổ giống như bạn đang chụp bằng một chiếc máy ảnh cũ.
Về cấu hình, Ektra được trang bị màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý Helio X20, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ thẻ nhớ, dung lượng pin 3.000 mAh và được cài sẵn nền tảng Android 6.
Hiện tại, mẫu smartphone Ektra đang được mở bán với giá 400 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.