Laptop Pixelbook Go sắp ra mắt của Google có những gì?

11/10/2019 21:18 GMT+7

Theo 9to5google, Pixelbook Go của Google dự kiến ra mắt vào ngày 15.10 tới. Laptop sẽ mang một thiết kế mới cùng nâng cấp về phần cứng đem lại những trải nghiệm mượt mà.

Thiết kế

Với cái nhìn đầu tiên về Pixelbook Go người dùng sẽ bị chú ý bởi phần mặt dưới độc đáo với các đường gân tạo điểm nhấn, trông hơi giống một tấm ván. Đi kèm là lớp sơn mịn màu cam nhạt tinh tế, có nhiều điểm tương đồng như Pixel 3 và Pixel 3 XL. Nhưng nhìn chung màu sắc trông rất đẹp mang lại cho Pixelbook Go sự độc đáo nhất định để người dùng có thế dễ dàng nhận ra.
Ở phía mặt trên bạn có thể dễ dàng thấy một logo được thiết rất độc đáo, tinh tế với nền màu trắng làm tôn lên thương hiệu của Pixelbook Go. Bên cạnh đó còn có các cổng kết nối tiêu chuẩn như: cổng USB-C nằm ở cạnh trái, đi kèm là jack cắm tai nghe 3,5mm cùng đèn LED thông báo sạc.

Màn hình và bàn phím

Laptop Pixelbook Go sắp ra mắt của Google có những gì?

Màn hình và bàn phím của Pixelbook Go mới

Ảnh: 9to5google

Khi mở laptop ra bạn sẽ có một cái nhìn khá quen thuộc bởi nó có hình dáng như một chiếc Macbook. Màn hình 13,3 inch (Full HD) được thiết kế mỏng và gần như là full viền, cùng một camera 2MP ở trên cùng màn hình và hai micro để nhận giọng nói.
Nửa dưới của Pixelbook Go mới sẽ có bàn phím giống như các phiên bản trước đó và một cặp loa được đặt cạnh hai bên của bàn phím, cùng với đó là một ô để thao tác chuột.
Pixelbook Go cũng được trang bị một phím trợ lý, giúp việc thao tác trên bàn phím trở nên mượt mà hơn.

Phần cứng

Pixelbook Go sẽ có nhiều phiên bản khác nhau, tùy vào điều kiện của người dùng. Nhưng ở phiên bản sắp ra mắt, Pixelbook Go sẽ có màn hình Full HD, Intel Core M3, 8GB RAM (bản cấu hình tùy chọn thấp nhất). Các tùy chọn cao cấp hơn với Intel Core i7, 16GB RAM, 256GB dung lượng lưu trữ và hiển thị 4K.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.