Leica Q có phiên bản đặc biệt 'Thế vận hội mùa đông 2018'

Thành Luân
Thành Luân
13/02/2018 14:17 GMT+7

Nhân dịp Thế vận hội mùa đông 2018 đang diễn ra ở Hàn Quốc, hãng sản xuất máy ảnh danh tiếng Leica (Đức) đã tung ra phiên bản đặc biệt của dòng Leica Q "Snow" (tuyết).

Theo SlashGear, so với phiên bản tiêu chuẩn thì bản Leica Q Snow có hình dáng hoàn toàn màu trắng khá bắt mắt. Đây là phiên bản có giới hạn và chỉ được sản xuất với số lượng 300 máy.
Ngoài ra, phần gắn đèn flash của máy được che bởi nắp nhôm, phụ kiện lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc máy ảnh Leica. Đặc biệt, bản Leica Q Snow có vỏ đựng bằng da và dây đeo hoàn toàn trắng.
Các thông số kỹ thuật khác của máy vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn, khi sử dụng cảm biến toàn khung, kính ngắm tích hợp 3,68 MP cùng với ống kính ASPH 28mm f / 1.7 ASPI của Leica. Người dùng có thể ghi lại video Full-HD ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 60 khung hình/giây ở định dạng MP4. Máy cũng được trang bị Wi-Fi để chuyển dữ liệu qua các thiết bị di động khác.
Theo Leica, sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu kể từ tháng 3 tới. Mức giá dự kiến được ấn định ở mức 5.395 USD (hơn 122 triệu đồng), tức là đắt hơn tới 1.145 USD so với phiên bản Leica Q tiêu chuẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.