Lenovo kiểm tra miễn phí laptop ThinkPad X1 Carbon thế hệ 5

Thành Luân
Thành Luân
07/02/2018 15:00 GMT+7

Lenovo vừa công bố chương trình tự nguyện kiểm tra miễn phí trên toàn cầu đối với laptop ThinkPad X1 thế hệ thứ 5 được sản xuất từ tháng 12.2016 đến tháng 10.2017.

Theo đó, Lenovo sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ kiểm tra miễn phí đối với tất cả sản phẩm máy tính trong phạm vi nêu trên, tuy nhiên công ty khuyến cáo khách hàng nên sử dụng thông tin do Lenovo cung cấp để biết chính xác sản phẩm mình đang sử dụng có thuộc diện kiểm tra miễn phí hay không.
Người dùng có thể nhận biết những hệ thống thuộc diện kiểm tra miễn phí thông qua chủng loại máy, số sê-ri và ngày sản xuất, trong đó chủng loại máy bao gồm 20HQ, 20HR, 20K3 và 20K4. Nếu nằm trong danh sách này, người dùng nên tắt máy và ngừng sử dụng những máy tính xách tay thuộc diện được kiểm tra miễn phí cho tới khi việc kiểm tra đã được hoàn thành.
Được biết, việc kiểm tra này của Lenovo được thực hiện do những lo ngại trên sản phẩm, nơi có một chiếc ốc có thể chưa được vặn chặt dẫn đến pin của máy nóng hơn so với tiêu chuẩn quy định dẫn đến nguy cơ cháy.
Chương trình kiểm tra miễn phí toàn cầu, bao gồm Việt Nam, dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 6.2 trên nhiều thành phố. Khách hàng nên mang máy tính bị ảnh hưởng của mình tới trung tâm dịch vụ gần nhất để được kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.