Lenovo ra mắt bản ThinkPad đặc biệt kỷ niệm sinh nhật thứ 25

06/10/2017 16:14 GMT+7

Nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của dòng ThinkPad, Lenovo đã giới thiệu bản đặc biệt giới hạn số lượng ThinkPad Anniversary Edition 25 được tạo ra dựa trên thiết kế của chiếc ThinkPad đầu tiên.

Theo Engadget, chiếc ThinkPad đặc biệt này của Lenovo có kiểu dáng phong cách Retro với phím Enter màu xanh và logo ThinkPad đa màu sắc, cùng với đó chúng sở hữu cấu hình phần cứng khá hiện đại.
Ấn bản đặc biệt của ThinkPad trang bị bộ xử lý Intel Core i7-7500U với card đồ họa rời Nvidia GeForce 940MX, bàn phím backlit và màn hình cảm ứng 14 inch độ phân giải HD. Trong khi các thông số còn lại bên trong ThinkPad Anniversary Edition 25 không được đưa ra nhưng các rò rỉ cho thấy máy sẽ đi kèm RAM 16 GB, ổ SSD 512 GB, cổng USB-C tương thích Thunderbolt, 3 cổng USB thông thường, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng Ethernet và HDMI.
Máy trang bị bàn phím backlit và được gán nhãn Anniversary Edition 25 phía trên Ảnh: The Verge
Vì là ấn bản đặc biệt nên Lenovo chỉ tung ra với số lượng hạn chế, giới hạn tại một số quốc gia (chưa được xác nhận thị trường).
Người tiêu dùng quan tâm có thể đặt mua sản phẩm trên trang web của Lenovo hoặc thông qua các đối tác kinh doanh với giá bán lẻ 1.899 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.