Lenovo tham gia vào mảng phụ kiện PC

Thành Luân
Thành Luân
17/08/2021 11:28 GMT+7

Lenovo vừa công bố Lenovo Go, thương hiệu con chuyên về các phụ kiện PC hỗ trợ gia tăng hiệu suất làm việc di động, đồng thời tạo ra một hệ sinh thái mới cho hãng.

Pin dự phòng laptop Lenovo Go USB-C 20.000 mAh và chuột không dây Lenovo Go Wireless Multi-Device Mouse là những sản phẩm Lenovo Go đầu tiên được ra mắt trong đợt này, giúp khắc phục các lo ngại về nguồn điện cùng phương thức nhập liệu dễ dàng cho nhiều thiết bị.
Các giải pháp về nguồn điện của Lenovo Go sẽ giúp người dùng nâng cao thời gian làm việc liên tục với một loạt giải pháp sạc không dây và có dây sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Sản phẩm được nhắc đến đầu tiên chính là Lenovo Go USB-C Laptop Power Bank, pin sạc dự phòng có dung lượng lên đến 20.000 mAh, công suất 65W, được thiết kế để sạc đầy một chiếc laptop ít nhất một lần và có thể sạc cùng lúc ba thiết bị.
Trong khi đó, Lenovo Wireless Multi-Device Mouse là sản phẩm chuột đa thiết bị của Lenovo Go cho phép ghép nối tới tối đa 3 thiết bị với việc luân chuyển dễ dàng giữa chúng chỉ bằng cách chạm vào nút bấm. Nút tiện ích có thể được lập trình thành các phím tắt hội họp nhanh và có thể được sạc không dây thông qua giải pháp sạc Qi tương thích hoặc qua cổng USB-Type C.
Ngoài ra, hãng cũng sẽ giới thiệu thêm các dòng sản phẩm chuyên về âm thanh và sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021.
Các phụ kiện pin dự phòng Lenovo Go USB-C Laptop Power Bank (20.000 mAh) và chuột không dây Lenovo Go Wireless Multi-Device Mouse sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 8.2021, với giá khởi điểm tham khảo tại thị trường Mỹ tương ứng là 89,99 USD và 59,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.