Lexar giới thiệu phiên bản USB siêu bảo mật

18/10/2018 08:04 GMT+7

Hãng Lexar mới đây giới thiệu đến tay người dùng phiên bản USB đặc biệt, với khả năng nhận diện sinh trắc học bằng vân tay.

Theo TheVerge, phiên bản JumpDrive Fingerprint F35 sử dụng xác thực vân tay để bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng. USB sử dụng giao tiếp USB 3.0 với tốc độ lên tới 150 MB/giây với khả năng nhận diện vân tay chưa đến một giây.
Người dùng có thể cài đặt vân tay cho 10 người khác nhau với cơ chế mã hóa AES 256-bit cao cấp. Số lượng vân tay hỗ trợ của chiếc USB này thậm chí còn nhiều hơn gấp đôi so với một chiếc smartphone cao cấp hiện nay.
Thiết bị này sẽ đi kèm với một ứng dụng của Lexar để người dùng tiến hành cấu hình các cài đặt vân tay dễ dàng. Lexar cho biết tất cả thiết kế sản phẩm của hãng đều được trải qua thử nghiệm rộng rãi trong phòng thí nghiệm chuyên dụng với hơn 1.100 thiết bị kỹ thuật số để đảm bảo hiệu suất, chất lượng, tính tương thích và độ tin cậy của sản phẩm.
Hiện người dùng đã có thể đặt hàng chiếc USB này trên Amazon với mức giá 32,99 USD cho phiên bản dung lượng 32 GB. Trong khi đó, các mức dung lượng lớn hơn 64 GB, 128 GB và 256 GB có mức giá lần lượt là 50, 90 và 170 USD. Dự kiến các sản phẩm này sẽ đến tay người dùng trong vài tháng tới.
Lexar cho biết rằng JumpDrive sẽ tương thích với Mac và Windows nhưng người dùng máy tính Mac không có cổng USB 3.0 chắc chắn sẽ phải dùng thêm một dongle để có thể sử dụng thiết bị này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.