LG đẩy mạnh sản phẩm hỗ trợ diệt khuẩn tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
17/03/2020 17:00 GMT+7

LG vừa công bố chiến lược đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến, tích hợp các công nghệ diệt khuẩn, xử lý bụi và ô nhiễm dành cho thị trường Việt Nam.

Loạt sản phẩm này nằm trong LG HealthCare Collection gồm: tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, tủ chăm sóc quần áo, các giải pháp tổng thể về điều hòa và thanh lọc không khí.
Cụ thể, máy sấy của LG tích hợp công nghệ Allergy Care, cho phép loại bỏ vi khuẩn, bụi vải, những tác nhân gây nên kích ứng da và các vấn đề sức khỏe khác có trong quần áo và chăn ga. Nhờ khả năng cảm biến nhiệt xác định chính xác độ ẩm của quần áo và chương trình sấy đa dạng, nhiệt độ sấy phù hợp với nhiều loại vải khác nhau.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh cao cấp LG Styler nâng tầm công nghệ TrueSteam nhờ luồng hơi nước được đun sôi tới 100oC, giúp làm mới các chất liệu vải khác nhau, thậm chí có thể loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên bề mặt của thú nhồi bông hay ba lô trẻ em.

LG Styler có thể giúp làm sạch vi khuẩn trên quần áo

Ảnh: LG

LG cũng giới thiệu giải pháp tổng thể về thanh lọc không khí cao cấp, phù hợp với đa dạng môi trường và bối cảnh công trình khác nhau, nổi bật là khả năng lọc sạch bụi siêu mịn PM 1.0 - công nghệ lọc bụi nhỏ nhất trên thị trường hiện nay. Dòng máy lọc không khí LG PuriCare 360o được bán tại Việt Nam vào tháng 4.2020, được trang bị công nghệ lọc khí hiện đại hàng đầu thị trường. Hệ thống cảm biến thông minh của LG PuriCare có thể cảm biến bụi siêu mịn PM 1.0, từ đó tự động thiết lập chu trình xử lý phù hợp và lọc sạch 99,9% bụi mịn trong không khí.
Trước cảnh ô nhiễm không khí gia tăng, LG cũng đẩy mạnh dòng điều hòa tích hợp tính năng thanh lọc không khí, có khả năng hoạt động độc lập với chế độ điều hòa nhiệt độ. Dòng điều hòa 2 trong 1 này có khả năng cảm biến các tác nhân gây ô nhiễm, thậm chí cả các hạt PM 1.0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.