LG gợi ý ra mắt điện thoại màn hình kép tại IFA 2019

28/08/2019 07:00 GMT+7

LG vừa hé lộ một cách tinh tế về thiết bị cầm tay đang được công ty chuẩn bị ra mắt tại triển lãm thương mại IFA 2019 diễn ra ở Berlin, Đức sắp tới.

Theo PhoneArena, sự kiện thông báo của LG tại IFA được lên lịch vào ngày 6.9 và LG sử dụng “màn hình kép” để gợi ý về những thiết bị sẽ được ra mắt.
Không chỉ có vậy, thiết bị còn hiển thị một trong những nâng cấp là trình duyệt “omnitasking”, gợi ý về phiên bản trình duyệt Whale dựa trên sự hợp tác giữa LG với Naver - nhà cung cấp công cụ tìm kiếm lớn nhất tại Hàn Quốc. Whale dựa trên nguồn mở Chromium của Google với mục tiêu mang trải nghiệm đa nhiệm lên “cấp độ hoàn toàn mới”, cho phép người dùng “di chuyển giữa hai màn hình duyệt web một cách nhanh chóng và dễ dàng” khi được ghép nối với hình ảnh “màn hình kép” của LG.
Trình duyệt mới sẽ hỗ trợ chức năng chia màn hình với dải phân cách có thể điều chỉnh để cho phép duyệt hai trang web trong cùng một tab, cũng như lướt web đồng thời bằng hai ngôn ngữ khác nhau.
Whale sẽ được cài đặt sẵn trên V50S ThinQ, G8X ThinQ, V60 ThinQ hoặc bất cứ điện thoại nào mà LG dự định ra mắt tại IFA năm nay, mặc dù không rõ liệu bao nhiêu người sẵn sàng muốn từ bỏ trình duyệt Chrome của Google để chuyển sang một trình duyệt từ công ty ít được biết đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.