LG nhận giải thưởng về điều hòa không khí

Thành Luân
Thành Luân
07/10/2020 15:00 GMT+7

LG vừa được Viện Điều hòa không khí, Hệ thống sưởi và Làm lạnh quốc tế (AHRI) trao tặng Giải thưởng Chất lượng (Performance Award) với 73 sản phẩm đạt bài kiểm định chất lượng, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp đoạt giải uy tín này.

Được thành lập từ năm 1953, AHRI là tổ chức thương mại đại diện cho các đơn vị sản xuất hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa không khí và làm lạnh trên toàn thế giới tập hợp hơn 350 công ty thành viên. AHRI có được uy tín nhờ vào các quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ và nghiêm ngặt, tạo nên cơ sở thông tin đáng tin cậy mà qua đó người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.
LG nhận giải lần đầu tiên vào năm 2017 sau khi hoàn thành kiểm định thường niên từ năm 2015. Tổng cộng 73 thiết bị trong hệ thống điều hòa không khí của LG đại diện cho 7 hạng mục sản phẩm đã xuất sắc vượt qua kiểm định nghiêm ngặt theo quy chuẩn trao giải.
Các thiết bị bao gồm: Hệ thống điều hòa trung tâm (Variable Refrigerant Flow - VRF), Điều hòa nguyên khối (Packaged Terminal Air-Conditioner - PTAC), Máy sưởi nguyên khối (PTHP), Điều hòa không khí tổ hợp gọn (Unitary Small Air-Conditioner Equipment - VMAC), Sưởi tổ hợp gọn (Unitary Small Heat Pump Equipment - VMHP), Hệ thống làm lạnh giải nhiệt nước và máy nước nóng bơm nhiệt sử dụng chu trình nén hơi (Water-Cooled Water-Chilling and Heat Pump Water-Heating Packages Using the Vapor Compression Cycle - WCCL) và Điều hòa nguyên khối giải nhiệt gió (Air-Cooled Water-Chilling Packages ACCL). 
Trong số các sản phẩm đoạt giải, đáng chú ý chính là hệ thống điều hòa trung tâm Multi V công suất lớn chủ lực của LG. Máy nén biến tần ưu việt của Multi V được LG phát triển nhằm mang đến chất lượng tiên tiến cùng hiệu quả hoạt động và sử dụng năng lượng vượt trội, giúp hệ thống điều hòa này tạo được dấu ấn rõ nét trong thị trường điều hòa không khí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.