LG phủ nhận sao chép thiết kế 'tai thỏ' của iPhone X

Thành Luân
Thành Luân
06/05/2018 13:02 GMT+7

Giám đốc bộ phận di động của LG Hwang Jeong-hwan cho biết công ty của ông đã lên kế hoạch thiết kế notch (tai thỏ) trước khi Apple mang đến cho iPhone X.

Theo PhoneArena, một trong những sự đột biến của smartphone trong thời gian qua chính là thiết kế notch ở phần mặt trước và phía trên màn hình. Làn sóng thực sự nở rộ khi iPhone X ra mắt, mặc dù Essential Phone mới là sản phẩm đầu tiên đi kèm tính năng này. Sau đó nhiều smartphone cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau ra mắt đều đi kèm notch khiến mọi người có xu hướng tin rằng họ đã sao chép ý tưởng từ iPhone X của Apple.
Điều đó có thể đúng trong một số trường hợp, nhưng nó không áp dụng cho tất cả smartphone đi kèm thiết kế notch trong thời gian gần đây. Ví dụ LG G7 ThinQ mới có notch tương tự như iPhone X khi nói đến thiết kế màn hình, tuy nhiên gã khổng lồ Hàn Quốc phủ nhận đã sao chép sản phẩm của Apple.
Thông tin này được Hwang Jeong-hwan đưa ra trong bài phỏng vấn mới nhất, đề cập rằng công ty gọi đó là màn hình thứ hai chứ không phải là notch.
Vị lãnh đạo LG cũng tuyên bố rằng trong khi thiết kế của G7 ThinQ có thể trông giống các smartphone hàng đầu nổi tiếng khác nhưng nó cung cấp các tính năng khác nhau. Bên cạnh đó, Hwang đã xác nhận trong khi G7 ThinQ không có biểu tượng cảm xúc hoạt hình AR nhưng chúng sẽ sớm được thêm vào thông qua bản cập nhật phần mềm trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.