LG sẽ ra mắt máy chiếu 4K UHD tại CES 2018

05/01/2018 16:34 GMT+7

LG vừa thông báo sẽ ra mắt chiếc máy chiếu 4K UHD đầu tiên của mình, mang tên HU80KA tại triển lãm CES 2018 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) vào đầu tuần tới.

Theo Neowin, máy chiếu HU80KA có khả năng trình chiếu nội dung trên màn hình lớn 150 inch ở độ sáng 2.500 lumens mà theo công ty nó trở thành máy chiếu sáng nhất từ trước đến nay. Nó cũng hỗ trợ HDR10, có nghĩa nó có thể tự động điều chỉnh màu sắc và độ tương phản dựa vào siêu dữ liệu của video. Nó đi kèm hai loa 7W tích hợp sẵn, mặc dù bạn cũng có tùy chọn bổ sung âm thanh hoặc loa ngoài.
Ông Tim Alessi, người đứng đầu bộ phận tiếp thị sản phẩm của LG Electronics Mỹ cho rằng máy chiếu 4K UHD đầu tiên của hãng sẽ chứng tỏ vị thế của LG trong việc đổi mới lĩnh vực giải trí di động. “Với độ sáng tuyệt vời cùng thiết kế mang lại sự linh hoạt thực sự, HU80KA mới sẽ mang đến sự thay đổi cách người tiêu dùng tận hưởng nội dung 4K trong nhà và khi đang di chuyển”, ông Alessi nói.
Chiếc máy chiếu của LG đi kèm hệ điều hành webOS 3.5, do đó nó không chỉ là một máy chiếu thông thường mà còn có thể sử dụng làm nền tảng Smart TV để truyền nội dung Netflix, Hulu... hoặc có thể kết nối thiết bị bên ngoài qua HDMI hoặc USB, và bạn có thể kết nối qua Ethernet.
LG nói rằng thiết kế độc đáo của thiết bị là nhờ động cơ hình chữ L không gương của hãng, cho phép hiển thị những hình ảnh phù hợp bất kể nó đặt ở đâu, cho dù là sàn nhà, treo lên từ trần hoặc ở bất cứ nơi nào...
LG cho biết sẽ trình diễn máy chiếu HU80KA của mình tại gian hàng của hãng tại triển lãm CES 2018 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.