LG tham gia liên doanh phát triển linh kiện xe điện

24/12/2020 16:46 GMT+7

LG đã công bố một liên doanh với Magna International Inc (Magna) có tên LG Magna e-Powertrain để cùng nhau sản xuất động cơ điện tử, bộ biến tần và bộ sạc tích hợp cho nhiều nhà sản xuất ô tô.

Theo Neowin, trong thông báo của mình, LG cho biết liên doanh sẽ kết hợp khả năng của Magna trong các hệ thống truyền động điện và sản xuất ô tô với chuyên môn của LG về phát triển linh kiện cho động cơ điện tử và biến tần. Cả hai hy vọng LG Magna e-Powertrain sẽ mang lại cho cả hai lợi thế trên thị trường hệ thống truyền động điện dự kiến sẽ phát triển đáng kể trong thập kỷ này.
Chủ tịch Giải pháp linh kiện xe điện tử LG, tiến sĩ Kim Jin-yong, cho biết: “Các nhà sản xuất cần phải đột phá để duy trì vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực điện khí hóa và thông qua thương vụ này, LG đang bước vào một giai đoạn mới trong kinh doanh linh kiện ô tô của mình, một cơ hội tăng trưởng với tiềm năng to lớn. Chúng tôi tin sự kết hợp giữa năng lực sản xuất của chúng tôi với kinh nghiệm và lịch sử sâu rộng của Magna sẽ biến đổi không gian hệ thống truyền động EV nhanh hơn so với việc chúng tôi tiến hành một mình”.
LG cho biết liên doanh sẽ bao gồm hơn 1.000 nhân viên làm việc tại các địa điểm của LG ở Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc. Công ty nói rằng giao dịch sẽ kết thúc vào tháng 7 năm sau, nhưng phải tuân theo một số điều kiện bao gồm sự chấp thuận theo quy định và của cổ đông LG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.