LG trình làng loa giải trí XBOOM 2020

Thành Luân
Thành Luân
07/09/2020 19:00 GMT+7

LG vừa trình làng dòng loa giải trí XBOOM 2020, được nâng cấp với các tính năng mới như đẩy âm trầm Super Bass Boost, điều chỉnh giọng hát Vocal Sound Control, đồng bộ đèn flash điện thoại với nhịp nhạc Party Strobe.

Tiếp nối thành công năm 2019, dòng loa đa dụng LG XBOOM 2020 được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Đầu tiên là tính năng đẩy âm trầm Super Bass Boost giúp gia tăng độ sâu và sắc nét cho âm trầm bằng cách tạo thêm luồng khí từ phía sau bộ loa để cho ra âm bass mạnh mẽ. Chức năng karaoke cũng được nâng cấp với Voice Canceller, có thể loại bỏ giọng hát và giai điệu trong các bản nhạc, giúp người dùng có ngay phiên bản karaoke trong tích tắc.
Nếu thích sáng tạo hay tạo không khí vui nhộn, người dùng có thể chọn tính năng Vocal Effect - điều chỉnh giọng hát với 18 hiệu ứng khác nhau như Bass, Soprano, Helium, Robot, Duet Man, Duet Woman… cùng với 3 chế độ tiếng vang.
Ngoài ra, người dùng có thể chọn chế độ Dance Lighting để màu sắc của đèn LED trên loa thay đổi theo nhịp điệu âm thanh, tăng cảm hứng cho các buổi tiệc tại gia. Người dùng có thể tự mình trổ tài DJ tại nhà bằng cách dùng DJ Pad trên loa hoặc tính năng DJ nay được tích hợp vào ứng dụng Xboom trên điện thoại để phối lại các bản nhạc theo phong cách riêng. 
Tại thị trường Việt Nam, XBOOM 2020 được bán với giá từ 3,5 - 8,9 triệu đồng (tùy phiên bản).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.