LG V30 sẽ không có màn hình phụ, sử dụng thiết kế OLED toàn màn hình

01/07/2017 06:49 GMT+7

Dẫn nguồn tin thân cận, trang XDA Developers cho biết nhiều khả năng LG V30 sẽ không mang đến thiết kế màn hình phụ, giống như những gì mà hãng đã làm với các phiên bản tiền nhiệm của nó.

Theo PhoneArena, V30 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới đây nhằm cạnh tranh với một số smartphone cao cấp ra mắt trong thời gian tới, trong đó đáng chú ý là Galaxy Note 8 của Samsung. Ngoài việc nâng cấp thành phần phần cứng, nhiều khả năng thiết bị cũng được thay đổi một phần trong thiết kế, mà nổi bật nhất là loại bỏ màn hình phụ.
Việc từ bỏ màn hình phụ sẽ khiến V30 trở thành sản phẩm đầu tiên không trang bị tính năng vốn đặc trưng trên dòng V-series của LG. Mục đích của màn hình phụ chính là cung cấp phím tắt để truy cập nhanh, tóm tắt thông báo và hiển thị một văn bản chữ ký đại diện. Nó cũng giúp sản phẩm LG phân biệt so với các thành viên khác.
Theo giải thích của XDA, từ bỏ màn hình phụ không nhất thiết là sự kết thúc của các phím tắt tiện lợi cũng như cảnh báo gửi đến màn hình V30. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình OLED có tỷ lệ 18:9 giống như G6. Với kích thước này, LG có thể dễ dàng đưa nội dung màn hình thứ cấp vào trong màn hình hình chính của V30. Đặc biệt hơn, người dùng hoàn toàn có thể vô hiệu hóa tùy chọn này nếu muốn.
Bên cạnh đó, nhờ khả năng hiển thị từng điểm ảnh của OLED, hai thành phần trên cùng màn hình sẽ được tối ưu hóa khả năng sử dụng pin, từ đó giúp kéo dài thời lượng pin sử dụng cho V30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.