Lộ thiết kế, tên và màu sắc bộ đôi iPhone OLED sắp ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
01/09/2018 08:20 GMT+7

Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu các thiết bị mới vào ngày 12.9. Thông tin và hình ảnh thu thập từ 9to5Mac cho biết nó sẽ bao gồm các phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo, gồm iPhone XS và XS Plus.

Theo PhoneArena, hình ảnh rò rỉ xuất hiện được cho là sẽ được Apple sử dụng trên trang web chính thức của loạt iPhone mới, hoặc thậm chí trong bài phát biểu chính thức của Apple vào ngày 12.9.
Mặc dù thật khó để có cái nhìn rõ ràng về thiết kế do góc nhìn hạn chế nhưng nó đủ để xác nhận rằng iPhone X sẽ có viền mỏng giống với phong cách iPhone X năm ngoái. Hơn nữa, theo thông tin được tiết lộ thì máy sẽ có khung thép không gỉ. Quan trọng hơn, có vẻ như Apple sẽ giới thiệu một tùy chọn màu vàng mới vào dòng sản phẩm ra mắt năm nay, nhiều khả năng sẽ giống với những gì rò rỉ hồi đầu năm khi chúng được phê duyệt bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ - FCC.
Liên quan đến các chi tiết khác trên sản phẩm, hầu hết các tính năng vẫn chưa được xác minh, nhưng nguồn tin cho biết Apple chắc chắn sẽ sử dụng tên gọi iPhone XS và mô hình lớn hơn có thể đi kèm hậu tố Plus. Kích thước màn hình tương ứng cho các phiên bản này là 5,8 inch và 6,5 inch, đúng như các tin đồn trước đó.
Cùng với iPhone XS và iPhone XS Plus đều sử dụng màn hình OLED, Apple cũng dự kiến sẽ ra mắt một mẫu iPhone với màn hình LCD rẻ hơn với thiết kế viền mỏng tương tự và sử dụng tên iPhone. Ngoài ra còn có Apple Watch Series 4 mới và iPad Pro được làm mới dự kiến cũng xuất hiện tại sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.