Logitech thâu tóm hãng Plantronics với giá 2,2 tỉ USD

Thành Luân
Thành Luân
25/11/2018 07:21 GMT+7

Báo cáo từ Reuters cho biết Logitech đã thực hiện thương vụ mua lại lớn nhất từ trước đến nay của công ty, bằng việc thâu tóm nhà sản xuất phụ kiện tai nghe Plantronics với giá hơn 2 tỉ USD.

Theo Neowin, Plantronics có trụ sở đặt tại Santa Cruz, California (Mỹ) nổi tiếng với những mẫu tai nghe đáp ứng nhiều mục đích khác nhau như chơi game và truyền thông di động. Hãng cũng cung cấp nhiều giải pháp cho các doanh nghiệp, bao gồm cả phần cứng và phần mềm cho nơi làm việc như những trung tâm cuộc gọi.
Báo cáo cho biết Logitech đã đưa ra lời đề nghị trị giá 2,2 tỉ USD để mua lại Plantronics - công ty có giá trị vốn hóa thị trường hiện tại khoảng 2 tỉ USD.
Năm ngoái, Logitech đã trả 85 triệu USD để mua lại ASTRO, một công ty cũng sản xuất tai nghe hướng đến các máy chơi game. Việc mua Plantronics lần này chính là đại diện cho khoản đầu tư lớn hơn từ Logitech trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình.
Các nguồn tin quen thuộc với vấn đề nói rằng nếu thỏa thuận được thông qua, nó có thể xảy ra vào đầu tuần tới. Hiện tại, cả Logitech và Plantronics đều từ chối bình luận về thông tin nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.