Lỗi ứng dụng Google chặn người dùng Android thực hiện cuộc gọi

02/09/2021 15:10 GMT+7

Google thông báo người dùng của một số mẫu điện thoại Android bị ảnh hưởng bởi lỗi của ứng dụng Google ngăn họ thực hiện và nhận cuộc gọi.

Theo BleepingComputer, gã khổng lồ tìm kiếm vừa tung ra cho người dùng bản cập nhật của ứng dụng Google để sửa lỗi ứng dụng ảnh hưởng đến tính năng gọi điện của nhiều thiết bị Android.
“Sau bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Google Search trên Android, người dùng một số thiết bị di động đang gặp khó khăn trong việc nhận và thực hiện cuộc gọi. Chúng tôi đang xem xét vấn đề và đã phát hành một phiên bản mới của ứng dụng để giải quyết nó”, một người quản lý cộng đồng của Google cho biết.
Mặc dù hầu hết điện thoại của người dùng sẽ tự động cài đặt bản cập nhật ứng dụng Google, những người đã tắt cập nhật tự động trên thiết bị của họ sẽ phải cài đặt nó theo cách thủ công từ cửa hàng Google Play. Tuy nhiên, do ứng dụng Google trên Android có hơn 5 tỉ lượt cài đặt trên toàn thế giới, một số phần trăm người dùng có thể vẫn bị ảnh hưởng ngay cả khi bật cập nhật tự động.
Để đảm bảo bạn đã cài đặt phiên bản mới nhất trên điện thoại của mình, hãy truy cập Google Play, tìm kiếm ứng dụng Google và bấm Update để cập nhật thủ công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.