MacBook Pro 16 inch viền mỏng có thể ra mắt tháng 10

30/07/2019 10:25 GMT+7

Báo cáo từ Digitimes cho biết Apple đã yêu cầu đối tác Quanta sản xuất MacBook Pro mới, có màn hình kích thước 16 inch cùng viền mỏng hơn.

Theo 9to5Mac, viền hẹp hơn có nghĩa là vỏ tổng thể của sản phẩm tương đương với MacBook Pro 15 inch. Sản phẩm được cho là có độ phân giải 3.072 x 1.920 pixel và sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây. Máy vẫn sẽ sử dụng vật liệu vỏ nhôm nguyên khối.
Việc MacBook Pro 16 inch được ghi nhận ra mắt tháng 9 phù hợp với các báo cáo trước đây cho biết thời điểm sản phẩm này ra mắt là “mùa thu”. Mặc dù vậy, vẫn có chút nghi ngờ về khả năng sản phẩm ra mắt vào tháng 9 khi nhiều nguồn tin cho rằng tháng 10 sẽ là thời điểm phù hợp nhất.
Dĩ nhiên, Apple hoàn toàn có thể chọn tháng 9 để ra mắt MacBook Pro mới, thậm chí sản phẩm có thể xuất hiện ngay trong sự kiện ra mắt iPhone 11. Nếu chọn ra mắt vào tháng 10, Apple có thể giới thiệu MacBook Pro mới với một số thiết bị mới khác. Còn nhớ vào năm ngoái, Apple ra mắt iPhone Xr, iPhone Xs và Apple Watch Series 4 trong sự kiện tháng 9, trong khi công ty đợi sự kiện tháng 10 để ra mắt iPad Pro, MacBook Air và Mac mini.
Đối với năm 2019, Apple có thể tổ chức sự kiện tháng 9 để ra mắt các dịch vụ của mình, bao gồm giá và chi tiết về tính sẵn có của Apple Arcade và Apple TV+, cùng sự xuất hiện của loạt iPhone mới. Do đó, có vẻ như tháng 10 là sự kiện phù hợp hơn để MacBook Pro mới xuất hiện.
Ngoài viền mỏng và màn hình lớn hơn, MacBook Pro mới cũng dự kiến sẽ bao gồm cơ chế bàn phím scissor cũ thay cho butterfly (kiểu cánh bướm). Người mua cũng có thể kỳ vọng vào các tính năng mới khác như phím Escape vật lý bên cạnh Touch Bar và có thể là sự trở lại của một số cổng I/O khác ngoài 4 cổng USB-C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.