Mạng di động MobiFone trục trặc

14/07/2005 00:21 GMT+7

Khoảng 15 giờ 30 chiều 13.7, nhiều khách hàng sử dụng mạng di động MobiFone tại khu vực TP.HCM rất bực mình khi các cuộc gọi từ thuê bao di động của họ không thể gọi được cho các số khác. Các số điện thoại cố định hoặc di động khác gọi đến các số di động của MobiFone cũng gặp trục trặc, phải gọi 2 - 3 cuộc mới liên lạc được.

Khách hàng gọi điện đến Báo Thanh Niên phản ánh, các cuộc gọi đối với các thuê bao trả trước trong khoảng từ 15 giờ 30 đến 16 giờ 30 không bị trừ tiền trên tài khoản, các thuê bao không còn tiền trong tài khoản vẫn được gọi thoải mái trong thời gian này. Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước của MobiFone khiếu nại về việc thuê bao của họ bị trừ hơn 200.000 đồng dù chưa thực hiện cuộc gọi.

 

Trao đổi với PV Thanh Niên chiều 13.7, ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Kinh doanh MobiFone cho biết: “Hệ thống tính cước của mạng MobiFone đang được nâng cấp tại TP.HCM nên khi lắp đặt có giai đoạn phải khởi động lại nên xảy ra việc tính cước offline khiến nhiều khách hàng tưởng được gọi miễn phí. Sau khi hệ thống được nâng cấp thì hệ thống sẽ trừ cước các cuộc gọi khách hàng đã gọi trong thời gian nâng cấp”.

H.Ly

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.