Mark Zuckerberg làm 'hộp ngủ phát sáng' cho vợ

Thu Thảo
Thu Thảo
28/04/2019 20:44 GMT+7

Nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg vừa chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân rằng ông vừa tạo chiếc hộp gỗ phát sáng để giúp vợ mình là bà Priscilla ngủ ngon hơn cả đêm.

Theo Bloomberg, “hộp ngủ” cho sếp Facebook làm phát ra ánh sáng rất mờ giữa thời gian từ 6 đến 7 giờ sáng, khi con gái của hai người nên thức dậy. Hộp không hiển thị thời gian để không khiến vợ Zuckerberg bị căng thẳng, cũng không làm gián đoạn giấc ngủ của bà, nhà sáng lập trang mạng xã hội cho biết.
“Đến nay nó có hiệu quả hơn tôi mong đợi và giờ đây, cô ấy có thể ngủ cả đêm. Tôi đăng nó lên đây phòng khi có doanh nhân khác thích nó và muốn làm nhiều hộp ngủ cho nhiều người hơn”, ông Zuckerberg chia sẻ.
Bài đăng của Mark Zuckerberg trên Instagram Ảnh: Instagram
Tuy nhiên chia sẻ thân tình của tỉ phú giàu thứ năm thế giới không được lòng tất cả mọi người. Ca sĩ Anh Lily Allen nhân cơ hội ông Zuckerberg đăng bài viết này để đề cập đến vấn đề kiềm chế nội dung phân biệt chủng tộc. Allen đặt câu hỏi liệu có thuật toán nào để thói quen xem người da trắng là nhất biến mất hay không.
Tháng trước, Facebook công bố kế hoạch cấm nội dung liên quan đến chủ nghĩa dân tộc da trắng và chủ nghĩa cách ly da trắng. Đây là bước đi quan trọng của hãng mạng xã hội để hạn chế phân biệt chủng tộc và ngôn từ kích động lòng thù địch trên nền tảng.
Vấn đề chủ nghĩa dân tộc da trắng nổi cộm hồi tháng 3, khi một tay súng da trắng bắn chết 50 người tại hai nhà thờ Hồi giáo ở New Zealand. Kẻ này có đăng “tuyên ngôn” phân biệt chủng tộc và còn dùng Facebook để trực tiếp cảnh thảm sát tại nhà thờ Hồi giáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.