Máy tính bảng Xelex ra đời phục vụ phát triển bền vững kinh tế nông nghiệp

24/09/2019 14:43 GMT+7

Ngày 19.9.2019, tại Trường đại học Bách khoa TP.HCM, Công ty cổ phần Công nghệ Xelex phối hợp với Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt, Trường đại học Bách khoa TP.HCM ra mắt máy tính bảng Xelex (Xelex).

Công ty Xelex chính thức đưa hai dòng sản phẩm máy tính bảng Xelex 7 và Xelex 10 cùng với đó là một hệ sinh thái các phần mềm, các dịch vụ hỗ trợ nông dân trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất.
Thông qua Xelex, người nông dân sẽ nắm bắt thông tin, chính sách của Đảng và Nhà nước, giá cả trong và ngoài nước về nguyên vật liệu như con giống trong chăn nuôi, trồng trọt, hiểu rõ hơn về giá cả, tiêu chuẩn chất lượng mỗi thị trường tiêu thụ, tránh tình trạng được mùa mất giá.
Ngoài ra, Xelex còn cung cấp được kiến thức nông hóa thổ nhưỡng, thời tiết khí hậu, quy trình trồng trọt ở từng khu vực nên trồng mặt hàng nào và nuôi con gì. Đây là phương tiện kết nối nhằm chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình chăn nuôi hay trồng trọt. Đặc biệt, Xelex tích hợp sẵn ViViet là một phương thức thanh toán thuận tiện cho bà con khi sử dụng giao dịch trên mua bán trên Chợ nông sản. Xelex giúp bà con được kết nối sẵn với Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt tư vấn, hỗ trợ trực tuyến cho bà con nông dân vay vốn phục vụ sản xuất, cho vay trả góp để mua Xelex phục vụ cho mục đích sản xuất.
Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://xelex.com.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.