Máy trợ thở Fitbit Flow cho bệnh nhân Covid-19 được Mỹ chấp thuận khẩn cấp

05/06/2020 20:43 GMT+7

Chính phủ Mỹ được cho là đang đàm phán với Fitbit thuộc Google, để cung cấp các mẫu máy trợ thở Flow vừa được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chấp thuận khẩn cấp.

Theo GizmoChina, Flow là máy trợ thở được thiết kế với các cảm biến và hệ thống cảnh báo tiên tiến có giao diện người dùng đơn giản và dễ vận hành. Điều này sẽ loại bỏ sự cần thiết phải đào tạo chuyên ngành và cũng được thiết kế để nhắm mục tiêu phạm vi giá thấp hơn và đáp ứng nhu cầu khẩn cấp một cách có hiệu quả.
Fitbit tự tin vào khả năng sản xuất của mình khi cho biết công ty có lợi thế trong quá trình sản xuất thiết bị y tế thông minh với các thiết bị theo dõi tập luyện trước đây. Tuy nhiên, công ty vẫn còn một vài trở ngại để giải quyết, trong đó vấn đề chính là cơ sở khách hàng. Fitbit cần phải tìm khách hàng để bán Flow do sản phẩm đến thị trường tương đối muộn.
Hơn nữa, nhu cầu về máy thở này cũng không chắc chắn vì sự cần thiết của máy trợ thở Covid-19 hiện tại là không rõ ràng. Về cơ bản, sản phẩm sẽ được đáp ứng khi tình huống khẩn cấp cần đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.