MGID tăng cường mối quan hệ với các thương hiệu và Agency chủ chốt giữa Covid-19

14/08/2020 17:00 GMT+7

Bất chấp đại dịch Covid-19 và doanh thu quảng cáo dự đoán giảm 8,5% tại thị trường APAC, MGID đã thành công trong việc cải thiện thị phần trong khu vực và mở rộng phạm vi tiếp cận khác hàng trong 6 tháng qua.

Ngày 13.8.2020, MGID - một nền tảng quảng cáo tự nhiên (native advertising), đã chia sẻ kết quả quý 2 trong khu vực, cho thấy vị trí bền vững của công ty tại APAC. Nền tảng MIGD hiện đạt 52,4 tỷ lượt hiển thị, cao hơn 65% so với cùng kỳ năm ngoái.
MGID bắt đầu hoạt động tại APAC vào năm 2018, mở văn phòng tại Việt Nam và Ấn Độ. Gần đây, doanh nghiệp đã mở rộng sang các thị trường mới, bao gồm Indonesia, Singapore và Thái Lan. Kể từ khi ra mắt tại châu Á - Thái Bình Dương.
Với tiêu chí phát triển đội ngũ chuyên nghiệp cho từng quốc gia, MGID định vị là một công ty công nghệ sử dụng dữ liệu để phân tích bối cảnh và hành vi của người dùng, từ đó chỉ ra cách tăng giá trị cho các trải nghiệm trực tuyến.
Với sự bùng nổ của Covid-19 làm gián đoạn thị trường và hành vi của người tiêu dùng không thể đoán trước, MGID hiện đang tập trung vào việc tăng cường mối quan hệ với các thương hiệu và đại lý quan trọng trong khu vực để giúp họ điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo trạng thái bình thường mới. MGID không chỉ mang lại lượng người mới cho các Agencies từ mối quan hệ trực tiếp của họ với các nhà xuất bản cao cấp mà còn giới thiệu các định dạng quảng cáo tự nhiên. Tất cả đều được đảm bảo bằng thuật toán AI-based user-to-product của MGID (tạm dịch: mang sản phẩm đến người dùng).
Sergii Denysenko, Giám đốc điều hành tại MGID, cho biết: "Trong thời kỳ khủng hoảng, các doanh nghiệp có hai con đường để lựa chọn: tạm dừng các hoạt động quảng cáo cho đến khi mọi thứ trở lại bình thường và cuối cùng bị lãng quên. Hoặc tập trung vào việc sử dụng ngân sách một cách tối ưu nhất, bằng cách ưu tiên cho các nỗ lực tiếp thị dựa trên hiệu suất với hiệu quả dễ dàng được theo dõi. Chính vì vậy, MGID có mặt với mong muốn giúp các nhà tiếp thị theo con đường thứ 2. Chúng tôi đã thành công trong việc giúp các khách hàng tại APAC điều chỉnh các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số phù hợp với trạng thái bình thường mới".
Để biết thêm thông tin:
Truy cập MGID
Về MGID:
MGID là nhà tiên phong đổi mới sáng tạo với các giải thưởng toàn cầu về quảng cáo bản ngữ và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho tất cả các thành viên trong hệ sinh thái.
Nền tảng của chúng tôi giúp nhà xuất bản lưu giữ đọc giả và kiếm doanh thu từ lưu lượng truy cập, đồng thời tăng hiệu suất và nhận diện thương hiệu bằng cách kết nối họ với các đối tượng chính xác, đúng thời điểm, với nội dung phù hợp.
MGID cung cấp cho khách hàng một giải pháp 360 độ, từ lập kế hoạch và chiến lược đến phân phối, báo cáo, và hoạt động trên hơn 60 ngôn ngữ khác nhau.
Được thành lập vào năm 2008, công ty có văn phòng tại Hoa Kỳ, Ukraine, Việt Nam, Indonesia, Ý, Nga và Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.