Microsoft Authenticator beta cho iOS thêm nhiều tính năng mới

05/03/2020 11:27 GMT+7

Một bản cập nhật mới cho ứng dụng beta của Microsoft Authenticator cho iOS đang mang đến những cải tiến, bao gồm thay đổi mật khẩu, cập nhật thông tin bảo mật và xem hoạt động gần đây.

Theo Neowin, Microsoft đã làm mới thiết kế của ứng dụng và thay đổi cách thể hiện các tài khoản. Người dùng có thể mở rộng từng tài khoản của mình thành chế độ xem toàn màn hình để truy cập các tùy chọn bổ sung cho tài khoản đó. Công ty nói rằng họ dự định giúp người dùng dễ dàng hành động nhanh chóng trong trường hợp tài khoản của họ bị xâm phạm nhằm tránh tài khoản đó bị khóa.
Ứng dụng mới cũng cho phép người dùng thay đổi mật khẩu trực tiếp trong ứng dụng và cập nhật thông tin bảo mật để giữ an toàn ứng dụng trong trường hợp vi phạm. Tính năng này là một sự bổ sung đáng hoan nghênh khi người dùng nhận được thông báo về các vấn đề bảo mật mà không phải điều hướng đến thông tin tài khoản trên web. Thông báo bảo mật cũng có thể được nhận trên các thiết bị Apple Watch của chủ nhân.
Microsoft cho biết thêm rằng các tùy chọn quản lý tài khoản sẽ không có mặt trên tài khoản Azure AD, ít nhất ở thời điểm hiện tại, vì công ty muốn đảm bảo rằng quản trị viên CNTT có thể chọn tùy chọn nào được cung cấp cho người dùng trên ứng dụng.
Bản cập nhật ứng dụng hiện được phát hành đến người dùng iOS TestFlight. Tuy nhiên, công ty nói rằng họ sẽ triển khai bản cập nhật đến tất cả người dùng trong vài tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.