Microsoft Authenticator tăng bảo mật cho tài khoản Microsoft

06/02/2019 10:15 GMT+7

Ứng dụng Microsoft Authenticator cho iOS và Android mà Microsoft ra mắt vào năm 2016, vừa được bổ sung các tính năng bảo mật mới.

Theo Neowin, Microsoft nói rằng các vấn đề quan trọng xảy ra trên tài khoản cá nhân như thay đổi mật khẩu, thay đổi thông tin cá nhân như địa chỉ email hoặc số điện thoại, đăng nhập từ các vị trí bất thường hoặc thiết bị mới sẽ kích hoạt thông báo trên ứng dụng Authenticator nhằm giúp người dùng nhận biết về thay đổi.
Người dùng sau đó có thể xem xét các thay đổi và thực hiện các hành động thích hợp nếu có nhu cầu. Công ty cho biết thêm rằng những thông báo này nhằm mục đích tăng cường nhận thức và giúp người dùng phản ứng nhanh nếu có hoạt động bất thường.
Việc bổ sung thông báo bảo mật giúp cải thiện hơn nữa chức năng của ứng dụng và giúp theo dõi mọi hoạt động đáng ngờ trong thời đại gia tăng các mối đe dọa bảo mật. Nếu người dùng nghi ngờ rằng tài khoản của mình đã bị xâm phạm, họ có thể nhanh chóng xem qua hoạt động tài khoản để xác định xem có cần thực hiện bất kỳ hành động cần thiết nào để bảo mật tài khoản hay không.
Microsoft Authenticator có thể được sử dụng cho xác thực đa yếu tố hoặc có thể được sử dụng để phê duyệt trực tiếp đăng nhập qua điện thoại. Người dùng có thể tải nó về từ Google Play đối với Android hoặc App Store đối với iOS để sử dụng ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.