Microsoft cung cấp chế độ Mobile View cho Office trên iOS

04/01/2018 15:05 GMT+7

Mobile View là một trong những tính năng mới được Microsoft bổ sung vào ứng dụng Office cho người dùng thiết bị iOS trong tháng này.

Theo PhoneArena, Mobile View được xem là tính năng sáng giá nhất trong danh sách này và dành riêng cho công cụ Word. Nó sẽ giúp điều chỉnh tài liệu trên màn hình iPad để bạn không còn phải thực hiện các thao tác véo hoặc zoom bất cứ khi nào đối diện với tài liệu không vừa kích thước màn hình của tablet.
Ứng dụng Word cũng sẽ nhận được Learning Tools, một công cụ cho phép người dùng điều chỉnh khoảng cách văn bản, chiều rộng cột và màu trang. Lưu ý rằng tính năng này sẽ yêu cầu người dùng là thuê bao Office 365.
Hơn nữa, một số thiết lập truy cập mới sẽ được cung cấp trong Word, Excel và PowerPoint, chẳng hạn như tùy chọn sử dụng văn bản lớn để tạo tài liệu, bảng tính và bản trình bày dễ dàng hơn.
Cuối cùng, cả ba công cụ bên trong ứng dụng Office sẽ cho phép người dùng iOS 11 thực hiện thao tác kéo/thả tài liệu giữa các ứng dụng dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể di chuyển nội dung cũng như sao chép sang ứng dụng khác bằng cách kéo/thả hình ảnh và hay đối tượng khác.
Tất cả các tính năng mới được đề cập nói trên hiện đã có sẵn cho người dùng Office Insiders, trong khi người dùng thông thường sẽ phải chờ thêm một thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.