Microsoft Defender giúp bảo mật máy chủ Exchange

22/03/2021 15:27 GMT+7

Một tính năng mới được tích hợp sẵn trong chương trình Microsoft Defender sẽ tự động giảm thiểu các lỗ hổng trên máy chủ Exchange.

Theo CNET, lỗi phần mềm thường được tin tặc khai thác để có được quyền truy cập hoặc đặc quyền trái phép trên hệ thống. Cách các lỗ hổng này bị khai thác phụ thuộc vào bản chất của lỗ hổng và động cơ của kẻ tấn công.
Đó cũng là lý do các nhà phát hành thường mang đến các bản vá thường xuyên để có thể kiểm soát được những mối nguy hại. Tính năng mới của chương trình Microsoft Defender sẽ tự động giảm thiểu các lỗ hổng trên máy chủ Exchange để phần nào ngăn chặn các cuộc tấn công như trên.
Bản cập nhật bảo mật Exchange luôn là cách toàn diện nhất để bảo vệ máy chủ của khách hàng khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng. Tính năng mới của Microsoft Defender sẽ tăng thêm một bước bảo mật nữa, nó giúp bảo vệ khách hàng khi họ dự định triển khai Exchange Cumulative Update mới nhất cho phiên bản Exchange của họ.
Với bản cập nhật thông minh bảo mật mới nhất, Microsoft Defender sẽ tự động quét máy chủ để tìm lỗ hổng bảo mật và áp dụng bản sửa lỗi giảm thiểu cho mỗi máy. Người dùng không cần thực hiện hành động nào ngoài việc đảm bảo rằng họ đã cài đặt bản cập nhật thông minh bảo mật mới nhất nếu họ chưa bật bản cập nhật tự động.
Mặc dù không cần Cloud Protection để nhận được tính năng mới, nhưng việc kích hoạt nó sẽ giữ cho người dùng có biện pháp bảo vệ mới nhất chống lại môi trường đe dọa luôn thay đổi. Do đó, Microsoft khuyến khích khách hàng kích hoạt tính năng bảo vệ của đám mây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.