Microsoft 'dồn sức' phát triển dịch vụ đám mây

24/09/2018 10:54 GMT+7

Microsoft tiếp tục mở rộng diện tích của mình trên toàn nước Mỹ sau khi công ty mua một khu đất lớn ở Leesburg, Loudoun County với giá gần 73 triệu USD từ Peterson Cos.

Theo Neowin, khu vực mà Microsoft mua lại chứa một phần lớn của Compass Creek - không gian thương mại hiện đang được Peterson phát triển, nơi các trung tâm đào tạo Walmart và Trung tâm đào tạo quốc tế Iớn cũng đang được xây dựng.
Nói về việc này, một đại diện của Microsoft cho biết với tờ Washington Business Journal rằng: “Khi nhu cầu phát triển cho các dịch vụ trực tuyến và đám mây, chúng tôi liên tục khám phá các cơ hội mới để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của mình. Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào Virginia, nhưng không có gì thêm để chia sẻ tại thời điểm này”.
Giám đốc phát triển kinh tế Loudoun County Buddy Rizer tuyên bố: “Tôi rất vui vì Microsoft đã thực hiện cam kết này với Loudoun. Loudoun tiếp tục phát triển như một địa điểm công nghệ và tôi tự tin rằng đây sẽ là một khuôn viên thành công cho tương lai của một trong những công ty lớn của thế giới”.
Chưa có thông tin nào về cách Microsoft dự định sử dụng tài sản đất đai. Tuy nhiên, công ty dự kiến sẽ xây dựng các trung tâm dữ liệu và không gian văn phòng trong khu vực, biến Loudoun là một trong những nơi có trung tâm dữ liệu lớn nhất thế giới. Trên thực tế, Microsoft đã đầu tư vào các trung tâm dữ liệu và các ý tưởng mới trong vài tháng qua, gồm trung tâm dữ liệu ở Na Uy hay trung tâm dữ liệu dưới biển ngoài khơi Orkney, Scotland.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.