Microsoft Edge cho Android đạt cột mốc 5 triệu lượt tải

24/06/2018 13:42 GMT+7

Kể từ khi phát hành Microsoft Edge cho Android và iOS vào năm ngoái, trình duyệt web này của Microsoft đã chạm ngưỡng 5 triệu lượt tải về riêng với Android.

Theo Neowin, việc Microsoft Edge đến với Android và iOS được xem là động thái gây ngạc nhiên của Microsoft, tuy nhiên đây là điều không bất ngờ sau khi công ty đã đưa khá nhiều sản phẩm của mình đến với các nền tảng đối thủ.
Với trình duyệt Microsoft Edge, Microsoft đã liên tục gặt hái những thành công lớn trên các nền tảng hệ điều hành cạnh tranh. Đối với nền tảng Android, chỉ trong vòng 2 tháng sau khi phát hành, trình duyệt này đã đạt 1 triệu lượt tải xuống trên Google Play Store. Giờ đây, nó đã đạt một cột mốc quan trọng khác khi đã thu hút 5 triệu lượt tải xuống.
Phiên bản iOS của trình duyệt cũng có tốc độ phát triển nhanh và hiện chiếm vị trí cao thứ 9 trong danh mục Tiện ích (Utilities) trên App Store.
Bằng cách cung cấp phần mềm của mình đến các nền tảng đối thủ, Microsoft đã mở rộng thêm lượng người dùng sử dụng sản phẩm của mình, mở đường cho những mục đích khác của công ty. Chẳng hạn các dịch vụ như Microsoft Launcher trên Android giúp Microsoft thu hẹp khoảng cách giữa PC và smartphone, cho phép công ty vẫn duy trì chỗ đứng nhỏ trong thế giới di động sau sự thất bại của hệ điều hành di động Windows.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.