Microsoft hứa hẹn ba năm cập nhật tính năng cho Surface Duo

14/08/2020 15:10 GMT+7

Sau khi giới thiệu điện thoại Android đầu tiên của mình là Surface Duo, Microsoft đề cập đến sự hỗ trợ của hãng đối với sản phẩm trong tương lai.

Theo Neowin, trong thông báo của mình, Microsoft cho biết chủ sở hữu Surface Duo sẽ nhận được 3 năm cập nhật hệ điều hành và bảo mật - một lời hứa khá ấn tượng. Ngoài smartphone Pixel của Google, ít công ty có cam kết hỗ trợ như vậy.
Có một vài lý do giải thích cho điều này mà điểm quan trọng nhất chính là giá bán khởi điểm của Surface Duo lên đến 1.399 USD. Ngoài ra, đây là một Microsoft vốn nổi tiếng về phần mềm. Công ty này vẫn hỗ trợ 9 trong số 10 phiên bản Windows 10.
Không những vậy, Microsoft xem Surface Duo là một máy tính nhỏ gọn hơn là một chiếc điện thoại, và nếu xem như vậy thì hỗ trợ 2 năm thông thường là không đủ. Với Microsoft, công ty tin rằng người tiêu dùng sẽ không thay thế Surface Duo sau một vài năm như đối với smartphone.
Bất kể lý do gì đi chăng nữa, nếu người dùng đã sẵn sàng chi 1.399 USD cho một Surface Duo, họ có thể yên tâm sẽ nhận được các bản cập nhật trong một thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.