Microsoft mang Surface Book 2 đến 17 thị trường mới

18/01/2018 07:27 GMT+7

Surface Book 2 được Microsoft công bố lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái và phát hành sau đó một tháng, tuy nhiên giờ đây sản phẩm mới chính thức cập bến một lượng lớn thị trường trên toàn cầu.

Theo Neowin, quay trở lại tháng 11, Surface Book 2 chỉ được đặt hàng trước tại Mỹ và chỉ dành cho phiên bản 15 inch. Giờ đây, Microsoft đã tuyên bố sẽ mở rộng sự xuất hiện của phiên bản này đến 17 thị trường mới, bao gồm Úc, Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ireland, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand , Na Uy, Ba Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh.
Được biết, phiên bản 15 inch của Surface Book 2 đi kèm card đồ họa GTX 1060 từ Nvidia giúp nó có thể xử lý các trò chơi mới nhất. Tương tự, nó cũng hỗ trợ Xbox Wireless để trở nên hấp dẫn hơn nhiều về khả năng chơi game so với phiên bản 13 inch. Dĩ nhiên, giá bán sản phẩm sẽ cao hơn nhiều cho tùy chọn cao cấp của sản phẩm.
Trong khi đó, phiên bản 13 inch của Surface Book 2 hiện có mặt ở các thị trường Úc, Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ireland, Nhật Bản, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Vương quốc Anh và Mỹ.
Kể từ tháng 2 tới, Microsoft cũng dự định phát hành cả hai phiên bản Surface Book 2 đến các thị trường mới là Bahrain, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Hàn Quốc, Kuwait, Malaysia, Oman, Bồ Đào Nha, Qatar, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan và Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.