Microsoft ngừng chương trình Surface Plus

03/09/2018 13:30 GMT+7

Microsoft đã âm thầm đóng cửa chương trình Surface Plus vào ngày 31.8 vừa qua, sau hơn một năm giới thiệu.

Theo Engadget, chương trình này cho phép khách hàng mua các thiết bị Surface với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng và nâng cấp lên phiên bản mới nhất sau 18 tháng, miễn là họ có thể trả lại thiết bị cũ trong tình trạng tốt. Chương trình nhắm đến các sinh viên muốn sở hữu các thiết bị Surface mới mà không phải bán đi thiết bị cũ cũng như thanh toán một lần.
Microsoft không đưa ra lý giải về việc dừng chương trình Surface Plus Program. Động thái này của Microsoft sẽ không ảnh hưởng đến các khách hàng hiện tại và các kế hoạch tài chính của họ. Tuy nhiên, họ sẽ phải liên lạc trực tiếp với Microsoft nếu có bất kỳ mối lo ngại nào bắt đầu vào tháng 10.2018 do Microsoft cũng sẽ đóng cửa cổng thông tin Surface Plus vào ngày 30.9 tới.
Chương trình Surface Plus for Business dành cho các khách hàng doanh nghiệp hiện vẫn được tiếp tục. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể chọn lựa bất kỳ mẫu Surface nào (gồm cả phiên bản Surface Go mới nhất) hoặc một chiếc tai nghe HoloLens, cùng một tùy chọn thêm đăng ký thuê bao Office 365/Microsoft 365.
Ngoài ra, Microsoft cũng vừa tung ra chương trình Xbox All Access dành cho game thủ với các điều khoản tương tự như Surface Plus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.