Microsoft phát hành bản cập nhật thử nghiệm May 2019 Update

11/04/2019 08:53 GMT+7

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 May 2019 Update, cho đội ngũ thử nghiệm trước khi ra mắt rộng rãi vào tháng tới.

Theo The Verge, bản phát hành này nằm ở giai đoạn Release Preview - vòng thử nghiệm cuối cùng trong chương trình Windows Insider của Microsoft và sẽ được giới thiệu rộng rãi hơn đến người dùng toàn cầu vào tháng tới.
Đây là bản phát hành chính tiếp theo của hệ điều hành Windows 10 và Microsoft đang cẩn thận hơn với các thử nghiệm vào phút cuối, sau khi bản cập nhật October 2018 Update trước đó gặp phải một số vấn đề về xóa tập tin.
Phiên bản Windows 10 có số hiệu 18362.30 hiện đã sẵn sàng tải xuống thông qua Windows Update nếu người thử nghiệm đã chọn tham gia vào vòng Release Preview. Bản cập nhật May 2019 Update sẽ bao gồm một theme mới bên cạnh hỗ trợ Kaomoji, tính năng hộp cát và tách biệt giữa tìm kiếm bằng Cortana và Windows.
Nếu không muốn đợi đến tháng 5 để nhận được bản cập nhật này, người dùng có thể vào Settings Update & Security > Windows Insider Program và chọn tham gia thử nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.