Microsoft phát triển webcam cho Xbox và Windows vào năm sau

25/12/2018 14:05 GMT+7

Microsoft được cho là đang lên kế hoạch nhằm phát hành webcam mới dành cho Windows 10 và Xbox One vào năm 2019.

Theo PhoneArena, báo cáo từ Thurrott cho biết hai webcam mới đang được Microsoft phát triển, bao gồm một thiết kế hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Windows Hello cho bất kỳ máy tính Windows 10 nào. Thiết kế còn lại sẽ hoạt động với Xbox One và mang lại tính năng Kinect cho phép người dùng tự động đăng nhập bằng cách di chuyển trước máy ảnh. Chúng sẽ làm việc với nhiều tài khoản và thành viên gia đình.
Giám đốc mảng Surface, Panos Panay, hồi đầu năm nay gợi ý trong một cuộc phỏng vấn với The Verge rằng công ty đang xem xét phát hành webcam mang nhãn hiệu Surface. Việc hỗ trợ webcam cho Surface Hub 2 có vẻ sẽ dựa trên USB nên có độ trung thực cao hơn.
Microsoft hiện có kế hoạch phát hành Surface Hub 2S vào năm 2019, với các thành phần xử lý có thể nâng cấp. Nếu công ty phát hành riêng camera USB-C Surface Hub 2, máy ảnh này có thể hoạt động trên mọi máy tính Windows 10.
Ở thời điểm hiện tại Microsoft vẫn chưa phát hành máy ảnh Windows Hello của riêng mình và người dùng PC đã phải dựa vào các lựa chọn thay thế từ Creative, Razer và Logitech để mang nhận dạng khuôn mặt đến máy tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.