Microsoft ra mắt tính năng trò chuyện riêng tư cho Skype trên Android

27/07/2018 12:04 GMT+7

Skype dành cho Android vừa được cập nhật lên phiên bản mới 8.26.0.70, với việc bổ sung chức năng cuộc trò chuyện riêng tư.

Theo Neowin, chức năng trò chuyện riêng tư được giới thiệu lần đầu tiên cho các thành viên Skype Insiders vào tháng 1 và hiện đã được đưa vào ứng dụng trên Android. Tính năng này cho phép người dùng giữ thông tin được chia sẻ ở chế độ riêng tư, với mọi tin nhắn đã gửi hoặc nhận được bảo vệ thông qua mã hóa đầu cuối.
Việc gửi tin nhắn văn bản hoặc đính kèm tập tin dưới dạng hình ảnh, âm thanh hoặc video sẽ được giữ riêng tư bằng cách sử dụng giao thức tiêu chuẩn Signal Protocol. Hơn nữa, một số cải tiến để kết nối với các thiết bị sử dụng Bluetooth cũng đã được thực hiện. Như mọi khi, bản cập nhật đi kèm với các cải tiến về sự ổn định và độ tin cậy.
Trước đó vào đầu tháng, phiên bản Skype Preview dành cho Android và iOS đã được bổ sung chức năng giúp xác nhận đã đọc tin nhắn. Bên cạnh đó, công ty cũng công bố sẽ ngừng hỗ trợ phiên bản Skype 7 vào tháng 9, yêu cầu mọi người nâng cấp lên phiên bản Skype 8 để có thể tiếp tục làm việc. Phiên bản này mang đến trải nghiệm người dùng khá giống với ứng dụng cho iOS và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.