Microsoft sẽ chưa xóa Paint khỏi Windows 10

24/04/2019 08:15 GMT+7

Bất chấp có những tin đồn cho biết ứng dụng Paint sẽ sớm bị trục xuất khỏi Windows 10 nhưng Microsoft vẫn sẽ giữ lại nó, ít nhất trong tương lai gần.

Theo PhoneArena, thông tin này vừa được Giám đốc cấp cao chương trình cho Windows tại Microsoft - Brandon LeBlanc xác nhận. Cụ thể, ông nói rằng sẽ không còn thông báo cảnh báo của Paint trên thiết bị chạy Windows 10 19H1 Build 18362.xx. Bên cạnh đó, nút “Product alert” được sử dụng để xuất hiện ở góc trên bên phải của Paint cũng sẽ không còn nữa.
LeBlanc cho biết Paint sẽ vẫn còn trong Windows 10 cho đến thời điểm hiện tại và sẽ được đưa vào phiên bản 1903, hoặc Windows 10 May 2019 Update được phát hành trên Microsoft Developer Network vào tuần trước. Không rõ lý do tại sao Microsoft đột nhiên dừng kế hoạch đóng cửa Paint, tuy nhiên đó vẫn là một điều đáng hoan nghênh.
Được biết, Microsoft Paint là một trong những ứng dụng lâu đời của Windows. Mặc dù Paint vẫn có sẵn cho người dùng, nhưng nó chưa bao giờ nhận được bất kỳ tính năng mới nào khiến người dùng tin nó sẽ sớm bị trục xuất khỏi Windows 10 vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Vào cuối năm 2017, Microsoft đã bắt đầu hiển thị cảnh báo sản phẩm trong Paint, cảnh báo người dùng về sự ra đi sắp xảy ra của nó để thay thế bằng Paint 3D. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là ứng dụng sẽ biến mất hoàn toàn khi mà nó vẫn có thể được tải thông qua kho ứng dụng Microsoft Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.