Microsoft triển khai Learning Tools đến Word cho iPad

24/10/2017 21:52 GMT+7

Microsoft đã cho giới thiệu Learning Tools mang đến một vài cách để giúp sinh viên dễ dàng hơn trong việc xử lý đọc và viết, như công cụ giúp đọc to các từ và giúp xác định lỗi ngữ pháp.

Theo Engadget, khởi đầu như là một plug-in dành cho OneNote, Microsoft đã dần mở rộng nó đến ứng dụng Office trên máy tính để bàn, điện thoại di động và web. Giờ đây Learning Tools đã hướng đến phiên bản Word cho iPad.
Với Word cho iPad, người dùng sẽ nhận được một số tính năng cơ bản như Immersive Reading. Nó sẽ đọc to văn bản trong khi làm nổi bật các từ riêng lẻ và bạn cũng có thể thay đổi từ, ký tự và khoảng cách dòng để dễ hiểu hơn. Chúng là những tính năng giúp mọi người tập trung hơn, nhưng đặc biệt cần thiết cho những học sinh bị dị chứng ADHD, chứng khó đọc, rối loạn viết chữ (dysgraphia)… Tính năng này cũng hoạt động cho mọi ngôn ngữ được Word hỗ trợ cho iPad.
Bên cạnh đó, Microsoft đã công bố một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Trung tâm Đánh giá và Nghiên cứu về Tài chính Giáo dục của RTI International cho thấy Learning Tools đã cải thiện kết quả cho các lớp học. Bởi lẽ, việc đọc các nội dung văn bản sẽ khiến học sinh tập trung hơn. Các tính năng như làm nổi bật từ, điều chỉnh nhịp điệu giọng nói, giới tính giọng nói, màu nền, cỡ chữ… đều giúp cải thiện khả năng học.
Learning Tools hiện có sẵn miễn phí trên các ứng dụng của OneNote, Word trên web và máy tính để bàn, Outlook trên web và ứng dụng Office Lens trên iOS. Trình duyệt Edge của Microsoft gần đây cũng có khả năng đọc bất kỳ trang nào thông qua bản cập nhật Windows 10 Fall Creator Update.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.