Mitsubishi ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng vào thiết bị lọc nước

0 Thanh Niên Online
Thương hiệu lọc nước đến từ Nhật Bản vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, thông qua các sản phẩm lọc nước cao cấp không sử dụng điện, không tốn nước thải, thân thiện với môi trường nhờ ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền.
Diễn viên Tú Vi (phải) tìm hiểu các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Cleansui /// Ảnh: Phương Anh Diễn viên Tú Vi (phải) tìm hiểu các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Cleansui - Ảnh: Phương Anh
Diễn viên Tú Vi (phải) tìm hiểu các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Cleansui
Ảnh: Phương Anh
Ông Kinoshita Hiroyuki, Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui, cho biết hệ thống lọc nước sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng là công nghệ độc quyền của hãng. Màng lọc sợi rỗng được làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn, bên trong được xử lý bằng cách nung nóng xoay tròn ở nhiệt độ cao và kéo giãn thành sợi mà không dùng dung môi. Thiết kế với hàng triệu lỗ nhỏ, có kích thước chỉ từ 0,01 - 0,1 micromet trên thành ống giúp giữ lại các vi khuẩn và các vi hạt khác còn tồn tại trong nước, đảm bảo nước sau lọc là nước sạch và giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Đến nay, Mitsubishi Cleansui đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm hạt vi nhựa, đồng thời mang đến nguồn nước sạch cho mọi gia đình.
Thông qua sự kiện, Mitsubishi Cleansui còn kêu gọi người tiêu dùng chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa, nhờ đó góp phần hạn chế tình trạng ô nhiễm hạt vi nhựa toàn cầu.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ví điện tử liên danh Moca của Grab hiện diện ở một quầy bán hàng rong tại TP.HCM  /// Ảnh: Reuters

Thanh toán di động tại Việt Nam vào giai đoạn nước rút

Tại TP.HCM, hàng chục quầy bán hàng rong trưng biển quảng cáo chấp nhận ví điện tử từ nhiều nhà cung cấp như Momo, Grab, tạo ra điểm giao thoa kỳ lạ giữa hình thức bán hàng “cổ điển” và giao dịch thanh toán hiện đại.