MobiFone đưa khách hàng hòa mình cùng mùa Giải vô địch bóng đá châu Âu 2016

05/05/2016 10:00 GMT+7

Những trận cầu nảy lửa trong mùa giải vô địch bóng đá châu Âu 2016 đang chờ đón phía trước.

Nhân dịp này MobiFone đang triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, nóng hổi không kém những trận đấu trong mùa giải vô địch bóng đá châu Âu 2016. Lần này, MobiFone lại “ghi điểm” bằng cách triển khai chương trình “Liên lạc Quốc tế - Hòa nhịp cùng giải vô địch bóng đá châu Âu 2016”.
Với chương trình này, MobiFone mong muốn khách hàng của mình được trải nghiệm những chuyến du lịch hấp dẫn hàng đầu trên thế giới, đặc biệt đến với nước Pháp thơ mộng và những trận cầu nảy lửa của mùa giải vô địch bóng đá châu Âu 2016.
Thuê bao may mắn sẽ có cơ hội nhận được những chuyến du lịch nước ngoài giá trị. Cụ thể, 6 giải nhất là chuyến du lịch đến Pháp - đất nước của tình yêu và những điều ngọt ngào lãng mạn và xem trận tứ kết Euro 2016; 16 giải nhì là chuyến du lịch đến xứ sở xa hoa, huyền bí Dubai - Abudabi; 23 giải ba là cặp vé tới thiên đường mua sắm Singapore. Điều đặc biệt, mỗi giải thưởng đều có giá trị cho hai người nên khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng chuyến đi cùng người thân của mình.

Là khách hàng thân thiết của MobiFone, chị Nhung (Kim Mã - Hà Nội) cho biết: “Mình thường xuyên sử dụng dịch vụ thoại và SMS Quốc tế với gia đình, bạn bè nên lần này hy vọng sẽ là một trong những khách hàng may mắn của chương trình”.
Trong khi đó, anh Thành (một doanh nhân) lại nhận định: “Với tổng giải thưởng lên đến 2,7 tỉ đồng và dành cho 45 khách hàng may mắn cùng ngưởi thân thì đó là điều khá ấn tượng. Với một người hay di chuyển, công tác ở nước ngoài nhưng chưa lần nào được tận mắt xem một trận bóng, nhất là những trận hấp dẫn ở mùa giải Giải vô địch bóng đá châu Âu 2016 lần này”.

Cùng với ý kiến của chị Nhung, anh Thành rất nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của MobiFone cũng đang “mở cờ” trong bụng. Bởi, theo quy định của chương trình mà MobiFone đưa ra, khách hàng chỉ phải phát sinh cước thoại/SMS Quốc tế từ 200 ngàn đồng trở lên trong thời gian từ ngày 25.4 - 24.5.2016 là có thể sở hữu những cặp vé du lịch ở nước ngoài với các điểm đến vô cùng hấp dẫn.
Không chỉ thế, các thuê bao có cước thoại/SMS Quốc tế phát sinh từ 200.000 đồng/tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, cứ mỗi 100.000 đồng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Trong trường hợp không chia hết cho 100 nghìn đồng, số tiền còn lại nếu lớn hơn 80 nghìn đồng sẽ được tính thêm 1 mã số dự thưởng, ngược lại sẽ không được tính.
Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng có thể có nhiều mã số dự thưởng khác nhau. Càng nhiều mã số dự thưởng, thuê bao càng có nhiều cơ hội trúng thưởng khi tham dự thưởng sẽ được nhận mã số bằng tin nhắn SMS.
Đối với thuê bao trả trước sẽ tính tổng cước thoại/ SMS Quốc tế trừ trên tài khoản chính. Đối với thuê bao trả sau sẽ tính tổng cước thoại/ SMS Quốc tế phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.
Các khách hàng đủ điều kiện sẽ được nhận mã số của MobiFone qua SMS sau khi kết thúc chương trình khuyến mại. Ngoài ra, khách hàng có thể xem lại mã số dự thưởng bằng cách đăng nhập trên website: www.mobifone.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.