Moment tung ra loạt phụ kiện MagSafe 'ăn theo' loạt iPhone 12

04/11/2020 12:27 GMT+7

Công ty sản xuất phụ kiện, ống kính và ứng dụng Moment dành cho điện thoại thông minh vừa công bố một loạt phụ kiện MagSafe cho phép bạn gắn iPhone 12 của mình vào tripod, tường… nhằm mở rộng khả năng tùy biến cho thiết bị.

Cụ thể, công ty đã phát triển một mảng nam châm được gọi là (M) Force, kết hợp với các tính năng cơ học, cung cấp thêm độ bền khi kết nối để có thể sử dụng khi có hoặc không có ốp bảo vệ. Hãng cho rằng MagSafe của iPhone 12 là một lựa chọn “dễ tiếp cận hơn” so với các giải pháp kẹp điện thoại truyền thống khác trên thị trường.
Khởi đầu, Moment đã tiết lộ một cặp giá đỡ chân máy (tripod) MagSafe cho iPhone 12 với mức giá khởi điểm là 40 USD cho bản tripod thông thường sử dụng mảng từ tính (M) Force và có thể được sử dụng với bất kỳ chân máy 1/4 inch-20 tiêu chuẩn nào để chụp dọc hoặc ngang. Trong khi Pro Tripod Mount sẽ có giá là 50 USD dành cho các điện thoại có kích cỡ khác nhau, có thêm đầu gắn đèn LED, microphone và các phụ kiện khác. Cả hai đều sử dụng cấu trúc nhôm và các điểm tiếp xúc có đệm.
Với những người yêu thích làm phim bằng iPhone 12, Moment đã đưa ra giải pháp giá treo Multi Threaded Mount với mức giá 30 USD, một phụ kiện cho phép bạn gắn iPhone vào các phụ kiện khác nhau. Theo công ty, nó sẽ hoạt động với hầu hết phụ kiện mà hãng đề xuất mà không làm trầy xước iPhone của bạn.

Loạt phụ kiện mới của Moment hỗ trợ MagSafe của iPhone 12

Ảnh: Moment

Theo Engadget, Moment cũng giới thiệu một thiết bị treo tường Wall Mount MagSafe trị giá 20 USD cho phép gắn nam châm (M) Force vào điện thoại của bạn và gắn lên tường thông qua keo 3M cùng giá đỡ có lỗ thông hơi đặt trên xe hơi với mức giá 30 USD. Dĩ nhiên, Moment cũng không bỏ lỡ cơ hội khi ra mắt thêm một bộ ốp lưng “mỏng và chắc chắn” trị giá 50 USD, tương thích với các ngàm ống kính Moment và sạc không dây chuẩn Qi cũng như MagSafe.
Các sản phẩm kể trên đều sẽ được niêm yết trên trang chủ của Moment kể từ hôm 3.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.