MoMo cho phép chơi gameshow 'tường lửa' trực tiếp trên ứng dụng

Thành Luân
Thành Luân
18/07/2019 08:06 GMT+7

Ví điện tử MoMo vừa chính thức công bố đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam ra mắt gameshow “tường lửa”. Đặc biệt, người dùng còn có thể chơi trực tiếp trò chơi này qua ứng dụng để lấy các giải thưởng lớn.

Theo đó, 72 tỉ đồng là con số ước tính tổng giá trị tiền thưởng cao nhất mà những người chơi có thể đạt được khi tham gia gameshow này. Đây là gameshow đình đám The Wall đến từ Mỹ và được mua bản quyền với tên gọi "tường lửa".
Gameshow sẽ chính thức được phát vào ngày 18.7 trên VTV3 lúc 20 giờ 30 thứ năm hằng tuần. Ngoài khách mời tham gia trên sóng truyền hình, thì chính những khán giả đang xem gameshow cũng có thể tương tác với các câu hỏi trực tiếp qua ứng dụng MoMo.
Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được tham gia tương tác cùng người chơi gameshow trên một ứng dụng tài chính. Cụ thể, khi xem gameshow thì người dùng chỉ cần mở ứng dụng MoMo và nhấn vào icon “tường lửa” để chơi ngay.
Người chơi cũng có thể làm các nhiệm vụ được hướng dẫn như giới thiệu bạn bè cùng chơi để nhận thêm phao cứu sinh và lượt xóa đáp án. Phần thưởng khi chơi "tường lửa" trên Ví MoMo lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi số, chia thưởng ngay sau mỗi vòng và người chơi có thể lựa chọn chơi tiếp hoặc lấy tiền thưởng ngay. Tiền thưởng chuyển về tài khoản “Heo đất - Hoàn tiền tiết kiệm” trên Ví MoMo.
Gameshow “tường lửa” được xây dựng dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm từ những kiến thức tổng hợp, với số lượng câu hỏi đa dạng và độ khó thay đổi khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.