MSI ra mắt dải gaming desktop Trident cho game thủ

Thành Luân
Thành Luân
10/07/2019 08:00 GMT+7

MSI chính thức công bố dòng sản phẩm máy tính nhỏ gọn, gồm bộ ba Trident X Plus, Trident A và Trident 3 dành cho game thủ thích sự cơ động, dễ di chuyển.

Theo đó, Trident X Plus là phiên bản trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất, bao gồm CPU Intel thế hệ 9 dòng K và card NVIDIA GeForce RTX 2080. Thùng máy còn hỗ trợ đến 2 ổ cứng 2,5 inch, 2 khe M.2 PCIE SSD.
Trident X Plus sử dụng Silent Storm Cooling 3 (hệ thống tản nhiệt độc quyền của MSI), tối ưu hóa luồng không khí ra vào giữa các bộ phận CPU, VGA và PSU đảm bảo hiệu năng ổn định nhất cho hệ thống khi hoạt động trong nhiều giờ nhưng vẫn luôn yên tĩnh. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ khả năng nâng cấp tốt các bộ phận CPU/VGA/RAM/SSD/HDD dễ dàng.
Đối với dòng sản phẩm Trident A và Trident 3, đây là thiết bị sở hữu hầu hết các tính năng của Trident X Plus như Silent Storm Cooling 3 và khả năng nâng cấp phần cứng dễ dàng. Tuy nhiên, sản phẩm đi kèm sẽ có cấu hình thấp hơn và ít khả năng tùy biến cũng như không có kính cường lực và hệ thống LED.
Tại thị trường Việt Nam, Trident X Plus, Trident A và Trident 3 sẽ có mức giá bán khởi điểm là 30,49 triệu đồng.

Mini PC Cubi là dạng máy tính nhỏ gọn dùng hỗ trợ trong hội họp

Ảnh: T.Luân

Ngoài ra, MSI còn giới thiệu thêm các giải pháp PC nhỏ gọn với tên gọi Mini PC Cubi, dòng sản phẩm này hướng đến thị trường doanh nghiệp với các đặc điểm nổi bật như: tản nhiệt không sử dụng quạt, tiết kiệm điện, có thể nâng cấp, hỗ trợ tối đa 2 màn hình, xem video 4K và đủ các cổng kết nối cần thiết.
Dòng Mini PC này sẽ có hai dòng là Cubi 3S và Cubi N. Với sản phẩm Cubi N có giá bán khởi điểm 3,5 triệu đồng cho phiên bản trang bị bộ vi xử lý Celeron N4000, và 4,6 triệu đồng cho phiên bản dùng vi xử lý Pentium N5000.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.