Người dùng điện thoại Windows ký đơn yêu cầu Pokemon GO

12/07/2016 14:52 GMT+7

Trong khi người dùng Android và iOS đang mải miết chinh phục Pokemon GO thì cộng đồng người dùng điện thoại Windows thi nhau ký vào đơn yêu cầu được tiếp cận tựa game đang nổi đình nổi đám này.

Theo PhoneArena, cộng đồng người dùng điện thoại Windows đã có những phản ứng “thèm muốn” Pokemon GO sau khi chứng kiến những nét hấp dẫn mà game mang đến. Cụ thể hơn, trong một bản kiến nghị gửi lên Change.org, một bức thư thỉnh nguyện với nội dung yêu cầu nhà sáng tạo trò chơi Niantic phát triển một phiên bản của Pokemon GO cho nền tảng Windows 10 Mobile.
Nội dung bức thư cho rằng cộng đồng với hàng triệu người hâm mộ trung thành và sử dụng thiết bị Windows 10 thỉnh nguyện nhóm phát triển Pokemon GO là Niantic, Pokemon Company và Nintendo phát hành Pokemon GO cho thiết bị Windows 10 Mobile, giống như những gì họ đã làm đối với nền tảng Android và iOS.
Ở thời điểm hiện tại, số người dùng Windows ký vào thư thỉnh nguyện đã lên đến hơn 39.500, con số có thể chưa thực sự thuyết phục Niantic thực hiện yêu cầu.
Trong khi chờ đợi Niantic thực hiện các yêu cầu, nhiều người dùng Windows 10 cho biết họ đã từ bỏ thiết bị của mình để mua một thiết bị Android hoặc iOS chỉ để được chơi Pokemon GO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.